พฤษภาคม 7, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองผู้ว่าหญิง ยะลา รุดเยี่ยมอาการ อส.เมืองยะลา – ชรบ. ก่อนมอบเงินเยียวยาช่วยเหลือเหยื่อเหตุระเบิด

แชร์เลย

อับดุลฮาดี เจ๊ะยอ รายงาน..

( 19 มี.ค.64 เวลา 14.30 น.)ที่ ตึกศัลยกรรมชาย โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา นางพาตีเมาะ สะดียามู รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เดินทางไปมอบเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบของศูนย์ปฎิบัติการช่วยเหลือเยียวยาจังหวัดยะลา ให้กับเจ้าหน้าที่ อส.เมืองยะลา และ ชุด ชรบ.จำนวน 2 ราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ อส.เมืองยะลา และ ชุด ชรบ. ขณะปฏิบัติหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำความสะอาดถนนจากการเผาล้อรถยนต์ บนถนนสาย 410 (ยะลา-เบตง) บริเวณป่าช้าจีน รอยต่อหมู่ที่ 1 ต.บันนังสาเร็ง – หมู่ที่ 7 ต.บุดี อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดย นางพาตีเมาะ สะดียามู รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ ม.ญ.ธีรวุฒิ แก้วร่มไทร ซึ่งขณะนี้ยังคงเข้าทำการผ่าตัดใหญ่ ชั้น 2 อาคารโรงพยาบาลศูนย์ยะลา โดย รอง ผู้ว่าฯยะลา ได้พูดคุยสอบถามกับครอบครัว ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่าแพทย์กำลังผ่าตัดเส้นเลือดใหญ่ บริเวณขาด้านซ้าย อาการโดยรวมปลอดภัย หลังจากนั้นได้มอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 30,000 บาท ให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาเดินทางไปที่ตึกศักยภาพชาย ชั้น 3
อาคารโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บและให้กำลังใจแก่นายอาหามะ สุหลง ชุด ชรบ.หมู่ที่ 7 ต.บุดี จากนั้นได้มอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 10,000 บาท อีกด้วย


นางพาตีเมาะ สะดียามู รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าเยี่ยมและพูดคุยกับครอบครัวผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 นาย ด้วยความเป็นห่วง โดยทางจังหวัดยะลาจะดูแลให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บตามระเบียบของทางราชการจนอาการดีขึ้นและได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา จำนวน 30,000 บาท และ จำนวน 10,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่อีกด้วย่

 563 total views,  2 views today

You may have missed