เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ทีมเบตงพัฒนาชู 6 นโยบายสู้ศึกเลือกตั้งเทศบาลเมืองเบตง

แชร์เลย

Betong news รายงาน..

(19 ก.พ.64 )นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ หัวหน้าทีมเบตงพัฒนา ผู้สมัครนายเทศมนตรีเมืองเบตงนำผู้บริหารและผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลของทีม ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวทีมเบตงพัฒนา พร้อมแสดงนโยบายในการลงรับสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเบตงที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.64 นี้

สำหรับนโยบาย 6 ด้าน ของทีมเบตงพัฒนา
ได้แก่

1.ด้านการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมสร้างแหล่งท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจในเขตเมือง พร้อมสร้างแหล่งสันทนาการแห่งใหม่บนพื้นที่ 200 ไร่ และก่อสร้างปรับปรุงสนามกีฬากลางและส่งเสริมการกีฬาทุกประเภทสู่ความเป็นเลิศ พร้อมสร้างเบตงให้เป็นเมืองอาหารวิถีถิ่นและทำเบตงให้สมฉายาเมืองในหมอกดอกไม้งาม

2.ด้านโครงสร้างพื้นฐาน พร้อมปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทุกพื้นที่โดยให้ชุมชนมีส่วนร่วม พร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์เมืองเบตงสู่เมืองท่องเที่ยวชายแดนใต้

3.ด้านการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม พร้อมเปิดศูนย์กวดวิชาสร้างความรู้ให้เด็กเบตง พร้อมสนับสนุนศิลปวัฒนธรรมทุกศาสนาสมเป็นเมืองพหุวัฒนธรรม และผลักดันการศึกษาของลูกหลานในระดับปริญญาตรี

4.ด้านคุณภาพชีวิตและชุมชน พร้อมสร้างชุมชนเข้มแข็งสามารถพึ่งตนเองได้ พร้อมดูแลผู้สูงอายุ เด็ก คนชรา และผู้พิการ พร้อมพัฒนาชุมชนที่มีอัตลักษณ์สู่การท่องเที่ยวเพื่อให้ชุมชนมีรายได้ พร้อมพัฒนาส่งเสริมกิจกรรมเยาวชนในทุกๆด้าน

5.ด้านความมั่นคง พร้อมเสริมสนับสนุน หน่วยงาน ด้านความมั่นคงในทุกมิติ

6.ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม พร้อมแก้ปัญหาการจัดการขยะด้วยระบบ RDF พร้อมแก้ปัญหาการจัดการน้ำเสียในเขตเมือง พร้อมจัดระบบจราจรในเขตเมือง

นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ หัวหน้าทีมเบตงพัฒนา กล่าวว่า ทีมเบตงพัฒนามุ่งทำงานเพื่อท้องถิ่นเข้าถึงปัญหาประชาชน จึงขอโอกาสเข้ามาทำงานพัฒนาเมืองเบตงด้วยความตั้งใจ และในการเลือกตั้งครั้งนี้ทางทีมก็จะได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านเพื่อขอคะแนนเสียงตามเขตต่าง ๆ ต่อไปด้วย

 797 total views,  2 views today

You may have missed