เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

หมอเพชรดาวนำเรื่อง”นำ้ท่วมชายแดนใต้สู่สภาหาทางออก”ตามสัญญาประชาชน

แชร์เลย

อุสตาซอับดุชชะกูรฺ บินชาฟิอีย์ (อับดุลสุโก ดินอะ)
Shukur2003@yahoo.co.uk
ด้วยพระนามของอัลลอฮฺผู้ทรงเมตตาปรานีเสมอ มวลการสรรเสริญมอบแด่อัลลอฮฺผู้ทรงอภิบาลแห่งสากลโลก ขอความสันติสุขจงมีแด่ศาสนฑูตมุฮัมมัดและสุขสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน

(20 มกราคม 2564) ต้องบอกว่าสบายใจมากๆและขอบใจ ขอบคุณแทนประชาชนคนชายแดนภาคใต้ ซึ่งแพทย์หญิงเพชรดาว โต๊ะมีนา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทยได้หารือต่อสภาผู้แทนราษฎรในการประชุมสภาฯในประเด็น(ข้อเรียกร้องดังในโลกโซเชี่ยล)ปัญหาการจัดการน้ำของเขื่อนบางลาง การแจ้งเตือนสื่อสารอย่างเป็นระบบต่อประชาชน และการเปิดข้อมูล แลกเปลี่ยนข้อมูลต่อกันในหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อันเนื่องมาจากภาวะน้ำท่วมฉับพลันในจังหวัดยะลา ปัตตานี ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเพื่อแก้ปัญหา “การบริหารจัดการนำ้อย่างเป็นระบบมีประสิทธิภาพ ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมโดยเฉพาะคนในพื้นที่”
อนึ่งต้องยอมรับว่า “การลงพื้นที่ของทุกพรรคที่เด่นที่สุดน่าจะเป็นพรรค ภูมิใจไทย ที่ลงพื้นที่ช่วยนำ้ท่วมครั้งนี้เป็นทีมระดับหัวหน้าพรรค แกนนำผู้ใหญ่พรรค รวมทั้งส.ส.ในพื้นที่ โดยเฉพาะหมอเพชรดาว โต๊ะมีนาซึ่งลงพื้นที่อย่างถึงลูกถึงคนฟังทั้งชาวบ้าน ประชาสังคมและนักวิชาการโดยท่านมีทุนทางสังคมกับนักวิชาการและประชาสังคมสูงอยู่แล้ว “

หมายเหตุ
1.ฟังคลิปฉบับเต็มต่อเรื่องนี้ใน(https://youtu.be/YvDBCvXHAtk)

2.ข่าวก่อนหน้านี้
ภูมิใจไทย รุกแก้ปัญหานำ้ท่วมครบวงจร “ชายแดนภาคใต้” ไม่รอ “วัวหายล้อมคอก”อุสตาซอับดุชชะกูรฺ บินชาฟิอีย์/http://spmcnews.com/?p=36799
Cr.ภาพเพชรดาว โต๊ะมีนาและ
Ron Tmn Iamsopha

 584 total views,  2 views today

You may have missed