พฤษภาคม 8, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองผู้ว่ายะลา เปิดงานTrue partner เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ “บริษัท เซ้าท์ พี.เค. อินโฟกัส จำกัด อ.เมืองยะลา “

แชร์เลย

วันที่ 19 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ True partner บริษัท เซ้าท์ พี.เค. อินโฟกัส จำกัด อ.เมืองยะลา โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นาย วรเชษฐ์ พรมโอภาษ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดพิธี และทีมผู้บริหาร พนักงานบริษัท ทรู ร่วมเป็นสักขีพยาน True partner ตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการทรู ให้พี่น้องชาวยะลาได้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นซิมรายเดือน/ทรูวิชั่นส์/เน็ตบ้านทรูออนไลน์/มือถือหลากหลายรุ่น และที่สำคัญมีบริการหลังการขาย ย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถชำระค่าบริการต่างๆ สะดวกสบายใกล้บ้านคุณ ทรูออนไลน์ พร้อมให้พี่น้องชาวยะลาได้สัมผัสประสบการณ์อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วแสงที่ครอบคลุมสถานที่สำคัญของจังหวัดยะลา และได้มอบความคุ้มค่าให้กับพี่น้องชาวยะลา True Super Fiber Plus แรงกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า
50 mbps.เริ่มต้นเพียง 799 บาทต่อเดือน พร้อมรับบริการถึง 7 บริการ จากทรูมูฟ เอช โทรชัดพร้อมเน็ต 4G ความเร็ว 4 Mbps. ไม่ลดสปีด และดูทีวีชัดจากทรูวิชั่นส์ฟรี สนใจติดต่อสอบถามหรือสมัคร โทร. 073-215755, 086-4886424


📢📢📢📢
สมัครวันนี้ รับสิทธิพิเศษทันที
-ฟรีค่าติดตั้งและเดินสาย
-ฟรีค่าสิทธิ์ยืม wifi-router
-ฟรีค่าติดตั้งทรูวิชันส์และประกันทรูวิชั่นส์
-ฟรีค่าแรกเข้า รวมมูลค่า13,000บ.
📣📣📣ห้ามพลาด📣📣📣📣

ฝ่ายประชาสัมพันธฺ SPMCNEWS

 1,474 total views,  2 views today

You may have missed