มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กศก.เบตงร่วมกับ กศก.ตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มอบของกลางที่คดีสิ้นสุดมูลค่าประมาณ 950,000 บาท ให้กับ สธ.อ.เบตง เพื่อพัฒนาการยสาธารณสุข สู้ภัยโควิด-19

แชร์เลย

ทีมBEtong news รายงาน..

(16ธ.ค.63) ที่ด่านศุลกากรเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายเผดิมเดช มั่งคั่ง นายด่านศุลกากรเบตง เป็นตัวแทนสำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้มอบของกลางที่คดีสิ้นสุดแล้ว อาทิ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องแท็บเล็กคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ TV BOX และอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมทั้งสิ้น 25 รายการ มูลค่าประมาณ 950,000 บาท ให้กับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเบตง ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกรมศุลกากร และสำนักงานศุลกากรภาค ที่พร้อมให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานของรัฐในพื้นที่
ด้านนายวงศ์วิทย์ อัครวโรทัย สาธารณสุขอำเภอเบตง กล่าวขอบคุณทางด่านศุลกากรเบตง และสำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่ได้มอบอุปกรณ์ต่างๆให้ทางสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเบตง จะใช้ในการพัฒนาเครือข่ายสาธารณสุข อย่าง อสม. ในการคีย์ข้อมูลหลังจากที่ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วย หรือเยี่ยมผู้ที่ home quarantine อยู่ที่บ้าน เชื่อมข้อมูลกับทางสาธารณสุขอำเภอ สามารถโหลดแอพพลิเคชั่น ข้อมูลเกี่ยวกับโควิด-19 จะเป็นเครื่องมือช่วยเจ้าพนักงานในการดำเนินการ สร้างมาตรฐานสุขภาพที่ดีให้กับประชาชนในอำเภอเบตงต่อไป

 593 total views,  2 views today