พฤษภาคม 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นทท.เลือกที่จะเดินทางมาเที่ยวชม SkyWalk ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ช่วงวันธรรมดา เพื่อลดความแออัดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเฉลี่ยวันละ 5,000-7,000 คน

แชร์เลย

ทีมข่าว.เบตงนิวส์ รายงาน..

(12พ.ย.63) ที่ SkyWalk ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ยังคงมีนักท่องเที่ยวทั่วทุกภาคของประเทศไทย เดินทางมาชมความงดงามของทะเลหมอกอัยเยอร์เวงแบบ 360 องศา ในช่วงวันธรรมดา เพื่อลดความแออัดในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเฉลี่ยวันละ 5,000 -7,000 คน โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมตั้งจุดคัดกรองปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เข้มข้น หลังพบนักท่องเที่ยวเริ่มการ์ดตก


นายมาหะมะ สะอะ ผู้จัดการจุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เปิดเผยว่า ได้เตรียมความพร้อมที่จะรองรับการท่องเที่ยววิถีใหม่หรือ New Normal โดยยกระดับมาตรการด้านการท่องเที่ยวควบคู่กับด้านสาธารณสุข ใส่ใจเรื่องความสะอาด ถูกสุขอนามัย คำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ในการลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่อาจจะกลับมาแพร่ระบาดได้อีก เพราะ อ.เบตง อยู่ติดกับประเทศมาเลเซีย ที่มีการพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในแต่ละวัน รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวเกิดความมั่นใจและรู้สึกว่ามาเที่ยวที่นี่แล้วมีความสุขและปลอดภัย โดยขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทุกคนสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลา หลังจากพบว่าขณะนี้นักท่องเที่ยวบางคนเริ่มการ์ดตก ไม่สวมหน้ากาก ไม่เว้นระยะห่างระหว่างกัน โดยที่บริเวณจุดคัดกรองเจ้าหน้าที่จะตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ให้บริการเจลแอลกอฮออล์ และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร ตามวิถี New Normal สำหรับใครที่คิดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา และกำลังวางแผนการเดินทางมาในช่วงนี้ อย่าลืมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้การเดินทางของทุกคนสนุก มีความสุข ประทับใจ และห่างไกลจากโรค COVID-19


ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาชม SkyWalk ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ต่างขอความร่วมมือให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่เดินทางมาชม สถานที่แห่งนี้ ร่วมกันสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยทุกครั้ง เว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพราะวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่มีประสิทธิภาพดีและปลอดภัยจากฤทธิ์ข้างเคียงที่ดีทีสุด นั่นคือ การสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อคุณออกจากบ้านนั่นเอง

 601 total views,  2 views today

You may have missed