เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คณะมิสแกรนด์ ร่วมเลขาธิการ ศอ.บต.เดินทางไปเยี่ยมน้องๆ ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 2 จังหวัดยะลา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาสในพื้นที่

แชร์เลย

วานนี้นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วย รองเลขาธิการ ศอ.บต. นำคณะมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นเนล 2017 และมิสแกรนด์ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส 2018 เดินทางไปเยี่ยมเยียนและพบปะน้อง ๆ ที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 2 จังหวัดยะลา โดยมี ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้อำนวยการสำนัก/กอง ศอ.บต. นายเกษมสุข พสุนธราธรรม ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 2 จังหวัดยะลา และสื่อมวลชน ร่วมให้การต้อนรับ

นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการ ศอ.บต. ให้สัมภาษณ์ว่า ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 2 จังหวัดยะลา เป็นศูนย์ที่มีเด็กพิเศษทางด้านสายตา ทางสมอง ทางหู เป็นต้น ซึ่งวันนี้เราได้นำคณะมิสแกรนด์มาพบปะเพื่อเป็นการขวัญและกำลังใจให้กับน้องๆ ทางคณะมิสแกรนด์รู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังได้กล่าวถึง นโยบายของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่ามีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้และเยาวชนที่ด้อยโอกาส ซึ่งรัฐบาลพร้อมที่จะช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุนด้านการศึกษา และการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เยาวชนต่อไป

ด้านนายเกษมสุข พสุนธราธรรม ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 2 จังหวัดยะลา ให้สัมภาษณ์ว่า ขอขอบคุณทาง ศอ.บต. ที่นำคณะมิสแกรนด์ระดับโลกมาสร้างกำลังใจ และสร้างความอบอุ่นให้กับน้องๆ ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษแห่งนี้ ซึ่งทางศูนย์ฯ ของเรามีความยินดีและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความเมตตาและโอกาสจากทาง ศอ.บต. มาโดยตลอด ทางศูนย์ฯ จะทำหน้าที่ดูแลน้องๆ เหล่านี้อย่างเต็มที่ต่อไป

นอกจากนี้ คุณเปมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางมายังจังหวัดยะลาครั้งนี้เป็นครั้งแรก และอยากขอขอบคุณทาง ศอ.บต. ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กพิเศษที่ต้องการโอกาสจากสังคมในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

SPMCNEWS รายงาน

 715 total views,  2 views today

You may have missed