มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

วงจรปิดจับภาพคนร้าย บุกจี้ร้านสะดวกซื้อรู้เบาะแสแจ้งตำรวจโก-ลก

แชร์เลย

นูอารีซ๊ะ ยะยือริ  รายงาน..

 

เรื่องราวดังกล่าวภาพวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าเยื้องกับร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาทรายทอง 5 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส จับภาพพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้ ในช่วงเวลา 01.40 น.วันที่ 5 กรกฏาคม 2563 โดยคนร้ายสวมกางเกงขายาว ใส่เสื้อลายสะเก็ตสีน้ำตาล สวมหมวกและใส่หน้ากากอนามัย เดินจากริมฟุตบาทด้านซ้ายมือเข้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทำที่ไปเลือกขนมขบเคี้ยวมา 2 ห่อ แล้วเดินไปยังพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ที่ทำหน้าที่แคชเชียร พร้อมวางขนมขบเคี้ยว 2 ห่อ แล้วนำมีดปลายแหลม ยาว 7 นิ้ว ออกมาข่มขู่เพื่อให้หยิบเงินในเครื่องเก็บเงินสด เมื่อพนักงานแคชเชียร์เห็นดังนั้น ก็ตกใจพร้อมเดินถอยหลังไปชิดตู้เก็บสินค้าด้านหลัง

เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นจึงได้ปีนโต๊ะข้ามเข้ามาด้านในที่เครื่องเก็บเงินสด และคนร้ายพยายามดึงลิ้นชักที่ต้องใส่รหัสผ่าน เมื่อชักไม่ออกคนร้ายพยายามใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมางัด และเมื่อพบว่าไม่สามารถนำเงินออกมาจากเครื่องเก็บเงินสดได้ คนร้ายจึงปีนโต๊ะข้ามออกไปด้านนอก พร้อมทั้งได้หยิบขนมขบเคี้ยว จำนวน 2 ห่อ และเหน็บเงินปลายแหลมที่กระเป๋าหลัง เดินออกจากร้านไป โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์เพียง 16 วินาที

ต่อมา พ.ต.ท.อลัมต์ เมฆารัฐ รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกจุดตรวจสกัดกั้นคนร้ายที่หลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบแต่อย่างใด ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดยังไม่แล้วเสร็จ ตั้งแต่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จุดเกิดเหตุ ที่คนร้ายสามารถหลบหนีออกไปยังพื้นที่ อ.ตากใบ แว้งและสุไหงปาดี พ.ต.ท.อลัมต์ เมฆารัฐ รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก จึงขอประชาสัมพันธ์ฝากเตือนร้านสะดวกซื้อหรือจำหน่ายประเภทเดียวกันนี้ ให้เพิ่มความระมัดระวังเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ อาจจะแฝงตัวลอบก่อเหตุซ้ำตามร้านค้า และหากพลเมืองดีทราบเบาะแสของคนร้าย สามารถแจ้งมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 073-611544 จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

 585 total views,  4 views today