เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ร.ร.อัตตันฯนราธิวาส (เอกชน) เปิดภาคเรียน มีความพร้อมดีเยี่ยม เข้มข้นตามมาตรการป้องกันโควิด 19

แชร์เลย

ทีมข่าวเฉพาะกิจ รายงาน..

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเปิดภาคเรียนวันที่ 2 ของโรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ พร้อมรับนักเรียนเข้าสู่โรงเรียน โดยบริเวณหน้าโรงเรียนมีการจัดเว้นระยะห่าง จุดคัดกรองวัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับนักเรียน ครูและผู้ปกครองอย่างเข้มข้น ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 นายไพศาล ตอยิบ ผู้รับใบอนุญาตและผู้จัดการโรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ เปิดเผยถึงการวางมาตรการและแนวทางการป้องกันการแพระระบาด โควิด-19 การเปิดเรียนตามประกาศของกระทรวงศึกษาธิการ

มีความพร้อม 100 % ยอมรับว่าก่อนหน้าทางโรงเรียนได้มีการเตรียมความพร้อม ซักซ้อมทำความเข้าใจภายในโรงเรียนนานกว่า 2-3  เดือนและส่งเอกสารสร้างความตระหนักให้นักเรียนและผู้ปกครองข้อมูล ในวันแรกของการเปิดเรียนมีเจ้าหน้าที่ อสม.นราธิวาสร่วมปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกบริเวณหน้าประตูโรงเรียนในทุกเช้า ทางโรงเรียนใส่ใจในทุกรายละเอียดเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยมากกว่าความสะดวก

โดยโรงเรียนได้เปิดการสอนแบบสลับกันเรียนเป็นกลุ่ม A และกลุ่ม B เรียน  3 วัน หยุด  3 วัน นักเรียนเรียนสลับระหว่างเรียนชั้นเรียนกับออนไลน์ เพื่อลดความแออัด จะมีนักเรียนมาเรียนวันละ 2,000 คน

ทั้งนี้ นักเรียน และบุคลากรโรงเรียนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือและได้มีการเว้นระยะห่างอย่างเข้มข้นตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ทางโรงเรียนอัตตตัรกียะห์ได้เตรียมความพร้อมสร้างความตระหนักแก่บุคลากร นักเรียน ผู้ปกครอง รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรับรู้ถึงการสร้างความปลอดภัย เพราะนักเรียนคือความหวังและอนาคตของชาติ

 1,789 total views,  2 views today

You may have missed