พฤษภาคม 7, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ว่าปัตตานี สุดเจ๋ง !! เปิดเวที “New Normal… วิถีใหม่โอกาสใหม่” เฟ้นหาสุดยอดคนทำคลิป ชิงเงินรางวัล 220,000 บาท

แชร์เลย

มะอายือมิง สะแล  รายงาน..

(26 มิถุนายน 2563 )ที่ห้องประชุมศรีนครา ศาลากลางจังหวัดปัตตานี นายไกรศร วิศิษฎว์งศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วยทันตแพทยสมฤทธิ์ จิโรจน์วณิชชากร โฆษกศูนย์สื่อสารสถานการณ์ฯ ปัตตานี นายวิชิต เพชรยอด ประชาสัมพันธ์จังหวัดปัตตานี และสื่อมวลชน ร่วมแถลงข่าวและรับฟังมุมมองใหม่ ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ร่วมกับบริษัท อินเดกซ์ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่มผู้กํากับภาพยนตร์ ศิลปิน และนักแสดง ผนึกกําลังจัดโครงการประกวดทําคลิปวิดีโอ ในหัวข้อ “New Normal… วิถีใหม่โอกาสใหม่” ชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อบอกเล่าเรื่องราวชีวิตและสังคม ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ผ่านมุมมอง ความคิด และจินตนาการต่าง ๆ ในเชิงสร้างสรรค์ขอเชิญผู้สนใจทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 220,000 บาท หมดเขตส่งผลงาน ภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

นายไกรศร วิศิษฎว์งศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เปิดเผยถึงที่มาของโครงการนี้ว่า ในช่วงวิกฤต COVID-19 ที่ผ่านมา ประชาชนคนไทยได้ดําเนินชีวิต ฝ่าเหตุการณ์นี้อย่างมีวินัย รับผิดชอบ รวมถึงช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย ซึ่งในช่วงเฟสแรกเรามีนักรบเสื้อกราวด์และผู้สนับสนุน ให้ความร่วมแรงร่วมใจ ทํางานสอดรับกัน ทําให้เราผ่านวิกฤตนี้มาได้อย่างมีพลัง และก้าวผ่านความสําเร็จเฟสแรกไปด้วยกัน ซึ่งโครงการประกวดคลิปวิดีโอ ในหัวข้อ “New Normal… วิถีใหม่โอกาสใหม่” เกิดจากแนวความคิดที่ว่าหลังจากนี้พฤติกรรมของคนที่จะต้องเปลี่ยนไป ซึ่งบางอย่างกลายเป็นความปกติใหม่ที่เราจะต้องเจอ ส่งผลให้ต้องปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนผ่าน รวมถึงการสร้างขวัญและกําลังใจเพื่อให้สังคมและชุมชนกลับมาเดินต่อไปอย่างมีพลัง

ทันตแพทยสมฤทธิ์ จิโรจน์วณิชชากร โฆษกศูนย์สื่อสารสถานการณ์ฯ ปัตตานี กล่าวเชิญชวนนักรบโซเชียล ขุนพลคลิปเปอร์ทุกท่านร่วมเป็นผู้ที่ถ่ายทอดเรื่องราว นําเสนอความคิดสร้างสรรค์ ผลิตผลงานผ่านคลิปสั้นๆที่จะกลายเป็นพลังมหาศาล เพื่อนําพามาสู่สังคมที่รุ่งเรือง เป็นอีกโอกาสที่สําคัญที่จะร่วมกันทํางานเพื่อชาติอีกครั้ง ผู้เข้าประกวดสามารถสมัครร่วมโครงการในนามบุคคล หรือเป็นทีม ไม่จํากัดอายุ ส่งคลิปวิดีโอ ในหัวข้อ “New Normal… วิถีใหม่โอกาสใหม่” ความยาว 3 นาที ไม่จํากัดเทคนิคการสร้างสรรค์ และรูปแบบของคลิปวิดีโอ (ความละเอียดของไฟล์ผลงานไม่ตํ่ากว่า qrs p (1280 x qrs) ประเภทไฟล์ MP4 , MOV) โดยเกณฑ์การตัดสิน พิจารณาดูจากความเหมาะสมของเนื้อหา ความคิดสร้างสรรค์ การใช้ภาษาและดนตรี ซึ่งจะประกาศผลคัดเลือก 5 ทีมสุดท้ายในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 และประกาศผลรางวัลชนะเลิศในวันที่ 12 สิงหาคม 2563

โดยผู้ชนะจะได้รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท อันดับ 2 และ 3 จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และ 20,000 บาท อันดับที่ 4 และ 5 รางวัลละ 15,000 บาท อันดับ 6-10 รางวัลละ 10,000 บาท และรางวัลขวัญใจกรรมการอีก 20 รางวัล ๆ 2,000 บาท ตามลําดับ รวมถึงรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่า 220,000 บาท กติกาเพิ่มเติม ได้ที่ FB : New Normal วิถีใหม่ โอกาสใหม่ และ LineAd: @Newnormalnewchance

 627 total views,  2 views today

You may have missed