พฤษภาคม 7, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า ลงพื้นที่มอบถุงปันสุขที่ชุมชนการเคหะ จ.ยะลา ที่ได้รับที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา รายงาน.

( 23 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00 น.) ที่ ชุมชนการเคหะ ถนนสุขยางค์ 1 ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลตำรวจโท รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า ได้เดินทางมอบถุงปันสุขให้กับพี่น้องประชาชนชุมชนการเคหะ ที่ได้รับที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

พลตำรวจโท รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา แม้ว่าขณะนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง แต่หากมีความจำเป็นต้องออกนอกเคหสถาน ขอให้เพิ่มความระมัดระวังความเสี่ยงจากการรับและแพร่เชื้อ ต้องป้องกันตนเองอย่างเคร่งครัด ตามคำแนะนำของทางราชการและหน่วยงานสาธารณสุขโอกาสนี้ ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกท่าน ขอให้ทุกทนอดทน เพื่อร่วมกันก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้

ทั้งนี้ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” โดยเครื่องอุปโภค-บริโภคที่นำแจก ได้รับมาจาก การบริจาคของข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อนำมาช่วยเหลือและแบ่งปัน ให้แก่ประชาชน หรือชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ผ่านตู้ปันสุขในเขตเทศบาลนครยะลา จำนวน 9 ตู้ และได้พิจารณามอบถุงปันสุขให้แก่ชุมชนการเคหะจำนวน 50 ถุง

 601 total views,  2 views today

You may have missed