เมษายน 30, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

The kop betong ร่วมกับภาคเอกชน ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อให้ ร.ร.เบตง วีระราษฎร์ประสาน ป้องกันแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเปิดภาคเรียน

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน

วันนี้ (17มิ.ย.63) นายบรรเจิด พรหมพิทักษ์ ประธานที่ปรึกษา The kop betong ได้นำสมาชิกเร่งฉีดพ่นยาเพื่อฆ่าเชื้อให้กับโรงเรียนเบตงวีระราษฎร์ประสาน บริเวณอาคารต่างๆ ของโรงเรียน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงเปิดภาคเรียน
นายบรรเจิด พรหมพิทักษ์ ประธานที่ปรึกษา The kop betong กล่าวว่า สำหรับเครื่องพ่นยาเพื่อฆ่าเชื้อได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนในพื้นที่ เพื่อนำไปฉีดพ่นตามสถานที่ต่างๆ หากหน่วยงานหรือภาคประชาชนที่มีความประสงค์ต้องการฉีดพ่นฆ่าเชื้อให้ติดต่อมาทาง เพจ The kop betong
ด้านนายนพปฎล มุณีรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเบตงวีระราษฎร์ประสาน กล่าวว่า หลังจากที่ทางรัฐบาลกำหนดให้โรงเรียนเปิดทำการเรียนการสอนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นั้น ในส่วนของโรงเรียนเบตงวีระราษฎร์ประสาน ได้มีการเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการเปิดเรียนของนักเรียนกันอย่างเข้มงวด ด้วยการทำความสะอาดภายนอกและในอาคารเรียน ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ พร้อมจัดโต๊ะเก้าอี้ในห้องเรียนเพื่อเว้นระยะห่าง เพื่อเตรียมพร้อมรับมือช่วงเปิดเทอมที่ใกล้จะมาถึง ซึ่งก่อนเข้าเรียนจะมีจุดตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด หากพบเด็กไม่สบายก็จะให้กลับบ้านทันที

////////////////////

 591 total views,  2 views today

You may have missed