มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ชมรมอิหม่ามคอเต็บบิลาล จ.ยะลา จัดงานมหกรรมสินค้าราคาถูก ชุมชนประชารัฐ ร่วมใจกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐ พร้อมสร้างรายได้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

แชร์เลย

(24 กุมภาพันธ์ 2561) เวลา 20.30 น. พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานเปิดงานมหกรรมสินค้าราคาถูก ชุมชนประชารัฐ ร่วมใจกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยมีนายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายสะมะแอ ฮารี ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา นายกิจจา ศรีเจริญ ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำศาสนา และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงานเพื่อชมการแสดงพื้นบ้าน การแสดงอานาซีด พร้อมจับจ่ายซื้อสินค้า ณ ตลานัดสวนขวัญเมืองพรุบาโกยเป็นจำนวนมาก สำหรับการจัดงานมหกรรมสินค้าราคาถูกฯในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ประชาชนในพื้นที่สร้างรายได้ ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม สร้างโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงทรัพยากรโดยการประกอบอาชีพที่สุจริต

พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวแสดงความยินดีที่ได้มาพบปะพี่น้องประชาชนในงานมหกรรมสินค้าราคาถูก ชุมชนประชารัฐ ร่วมใจกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนทุกคนมีรายได้ มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจและสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยน้อมนำหลักปรัชญาศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นหลักในการดำเนินชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ต้องการให้ชุมชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ส่งผลให้เกิดความรัก ความสามัคคี สร้างรายได้ให้กับชุมชนให้พ้นจากความยากจน และได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

สำหรับงานมหกรรมสินค้าราคาถูก ชุมชนประชารัฐ ร่วมใจกระตุ้นเศรษฐกิจ ณ สนามบริเวณตลาดนัดขวัญเมืองพรุบาโกย จัดโดยชมรมอิหม่ามคอเต็บบิลาลร่วมกับชุมชนหัวสะพานสะเตง โดยประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าราคาถูกภายในงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 นี้

ภาพ/ข่าว  อับดุลหาดี เจ๊ะยอ SPMCNEWS จังหวัดยะลา

 680 total views,  2 views today

You may have missed