เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองเลขาธิการ ศอ.บต. รุดเยี่ยมให้กำลังใจผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุลอบวางเพลิงที่นราธิวาส พร้อมเน้นย้ำให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

แชร์เลย

(วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลาประมาณ 12.45 น.) ณ ห้างซุปเปอร์ดีพาร์ทเม้นสโตร์นราธิวาส ถ.จำรูญนรา ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการ ศอ.บต. ได้มอบหมายให้ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ ศอ.บต. ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบ จากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางเพลิงห้างซุปเปอร์ดีพาร์ทเม้นสโตร์นราธิวาส เมื่อช่วงเวลา 00.24 น. โดยมี นายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายสมหวัง เรืองเพ็ง ปลัดจังหวัดนราธิวาส นายวรกานต์ ธาตรีนรานนท์ วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ เจ้าหน้าที่เยียวยาจังหวัด/อำเภอ ให้การต้อนรับ

ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น. พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ ศอ.บต. ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ นายพรสุวรรณ ยอดศรี อายุ 39 ปี อาชีพพนักงานดับเพลิง เทศบาลเมืองนราธิวาส ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะปฏิบัติหน้าที่เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งโดยรวมมีอาการปลอดภัยดี นอกจากนี้ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร ได้มอบกล่องกำลังใจ ในนาม นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมพูดคุยให้กำลังใจ ความห่วงใย และความปรารถนาดี ให้แก่ นายพรสุวรรณฯ และครอบครัว อีกด้วย

ด้านพลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร กล่าวว่า ศอ.บต. ได้เร่งประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาตรวจสอบ เพื่อดำเนินการที่จะช่วยเหลือเยียวยา ผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างด่วนที่สุด นอกจากนี้ยังได้ฝากถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ว่ารัฐบาลไม่เคยทอดทิ้ง และจะช่วยเหลือเยียวยาอย่างเต็มความสามารถ

ทีมข่าว.SPMCNEWS รายงาน

 1,003 total views,  2 views today

You may have missed