มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“โค้ชพัช” ชฎาบดินทร์รุจ เยี่ยมเยาวชน และส่งมอบของบริจาคศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 จ.สงขลา

แชร์เลย

คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยการสถาบันพัชแพชชั่นและกรรมการผู้จัดการ บ.ชฎาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนจังหวัดสงขลา ทนายไพศาล พนังแก้ว เลขาคณะกรรมการสงเคราะห์สงขลา คุณศิโรรัตน์ อินทรคีรี คุณมินท์มันตา พีรดนย์โกเศส และคณะ ได้เข้าเยี่ยมเยาวชน และมอบของบริจาค เช่น ผลไม้(มะม่วง) ข้าวเหนียวไก่ทอด ขนมปังปี๊บ ขนมยี่ห้อป๊อกกี้ น้ำดื่ม น้ำมะตูม และหน้ากากอนามัย ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 จังหวัดสงขลา

โดยมีนายพงษ์พนา ทองมี ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 ได้ให้เกียรติต้อนรับคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนจังหวัดสงขลา และคณะผู้บริจาค

ซึ่งศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 ได้จัดโครงการค่ายเยาวชนต้นแบบผู้นำสันติสุข และลดการใช้ความรุนแรงด้วยโปรแกรมสันติวิธี และโครงการสร้างการรับรู้และความเข้าใจในความแตกต่างทางด้านเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม และวิถีชีวิต ด้วยหลักสูตรพหุวัฒนธรรมให้กับเด็กและเยาวชน ระหว่างวันที่ 8 – 25 พฤษภาคม 2563 

นอกจากนี้คุณมินท์มันตาฯ ได้อุดหนุนซื้อผลิตภัณฑ์งานสานเส้นพลาสติก ชื่นชมเยาวชนที่รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และมอบเงินเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชนอีกด้วย

คุณพัชกล่าวว่า “ในห้วงเวลาวิกฤตตรงนี้การที่เราทุกคนได้ร่วมมือร่วมใจเสียสละสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ แบ่งปันเพียงคนละเล็กน้อย เพื่อช่วยเหลือผุ้อื่นที่เค้าลำบากมากกว่าเรา ทุกคนบนโลกใบนี้เราคือพี่น้องไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา เพียงเราช่วยกันสละกันคนละเล็กน้อย หรือถ้าไม่มีอะไรให้ มอบรอยยิ้ม คำพูด กำลังใจต่อผู้คนถือว่าคือสิ่งที่ประเสริฐสุดแล้วในยามนี้…”

ต้องขอขอบคุณศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 นายพงษ์พนา ทองมี ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 คณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนจังหวัดสงขลา ทนายไพศาล พนังแก้ว เลขาคณะกรรมการสงเคราะห์สงขลา คุณศิโรรัตน์ อินทรคีรี คุณมินท์มันตา พีรดนย์โกเศส และคณะ 

 

ขอขอบคุณที่มาข่าว ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 จังหวัดสงขลา

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.2495466893886731&type=3

 

 1,210 total views,  2 views today