เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

องค์รัชทายาทรัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย เสด็จฯ เยือน อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อสร้างความสัมพันธไมตรีระหว่างรัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย กับอำเภอเบตง จังหวัดยะลา

แชร์เลย


วันนี้(23ก.พ.61) ที่โรงแรม การ์เด้น วิว เบตง อ.เบตง จ.ยะลา รายาจาฟัร อิบนี อัรมัตฮูม องค์รัชทายาทรัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย เสด็จฯ เยือน อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อสร้างความสัมพันธไมตรีระหว่างรัฐเปรัค กับอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ในฐานะเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกัน และมีความร่วมมือในการที่จะ พัฒนาร่วมกันในด้านต่างๆ ของทั้งสองประเทศ โดยมี นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง นายสมยศ เลิศ ลำยอง นายกเทศมนตรีเมืองเบตง และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ถวายการต้อนรับ จากนั้น นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง กล่าวถวายการต้อนรับ และถวายของที่ระลึกแด่องค์รัชทายาทรัฐเปรัค หลังจากนั้นได้ประชุมผู้แทนสุลต่านผู้ที่ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น JP ของรัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย
นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง กล่าวว่า อำเภอเบตง จังหวัดยะลา และรัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย มีความสัมพันธ์กันมาช้านาน ดังนั้นการเสด็จมาในครั้งนี้ นับว่ามีความสำคัญระหว่างของทั้ง 2 ประเทศ ทั้งในด้านการกระชับความสัมพันธ์ฉันท์มิตรระหว่างประชาชนของทั้งสองประเทศ รวมถึงด้านเศรษฐกิจ สังคม การค้า การลงทุน ที่จะมีขึ้นในอนาคต

ภาพ/ข่าว อดินันท์ มะลี  SPMCNEWS อ.เบตง จ.ยะลา

 854 total views,  2 views today

You may have missed