พฤษภาคม 10, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ปัตตานีประชุม กก.ดำเนินการในเชิงป้องกันหรือระงับยับยั้งภัยพิบัติกรณีฉุกเฉินจังหวัด พิจารณาการขอสนับสนุนงบประมาณเงินทดลองจ่าย รอบที่ 3 วงเงิน 4 ล้าน 9 แสนบาท.

แชร์เลย

มะอายือมิง สาและ จ.ปัตตานี  รายงาน..


( 17 เมษายน 2563) ที่ห้องประชุมศรีนครา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดปัตตานี นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เรียกประชุมคณะกรรมการดำเนินการในเชิงป้องกันหรือระงับยับยั้งภัยพิบัติกรณีฉุกเฉินจังหวัดปัตตานี เพื่อพิจารณาแผนงาน/โครงการของอำเภอ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ที่ขอรับการสนับสนุนการใช้จ่ายเงินงบประมาณในเชิงป้องกันหรือระงับยับยั้งภัยพิบัติกรณีฉุกเฉินจังหวัดปัตตานี รอบที่ 3 ซึ่งมีหน่วยงานที่เสนอโครงการ ประกอบด้วย อำเภอมายอ อำเภอหนองจิก อำเภอสายบุรี อำเภอยะรัง อำเภอทุ่งยางแดง สำนักงานขนส่งจังหวัดปัตตานี อำเภอไม้แก่น และอำเภอเมืองปัตตานี ที่มีความสอดคล้องกับมาตรการ 5 ด้าน คือ ด้านการสร้างการรับรู้และความเข้าใจ ด้านการป้องกัน ควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ด้านการรักษาผู้ป่วยตามมาตรฐาน ด้านเศรษฐกิจเพื่อลดผลกระทบ และด้านความมั่นคง ในวงเงิน 4 ล้าน 9 แสนบาทเศษ หลังจากที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดได้อนุมาติไปแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 ได้มีการอนุมัติในวงเงิน 4,523,792 บาท ครั้งที่ 2 ได้อนุมัติในวงเงิน 14,926,270 บาท


รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ในฐานะประธานคณะกรรมการฯ กล่าวว่า ในการประชุมได้มีการพิจารณาโครงการที่ของรับการสนับสนุนงบประมาณฯ ในประเด็นต่าง ๆ อย่างกว้างขวาง เพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อน อันจะก่อให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน และเกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เพื่อการป้องกันและระงับยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี หลังจากนี้ จะได้นำแผนงาน/โครงการ ของหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีความถูกต้อง และเข้าหลักเกณฑ์ตามที่กำหนด นำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด พิจารณาอนุมัติในวันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 ต่อไป.

 678 total views,  2 views today

You may have missed