พฤษภาคม 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กอ.รมน.ภาค 4 ศอ.บต.ส่งต่อความช่วยเหลือ “มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค-บริโภค และปล่อยคาราวานขบวนรถ” ตามโครงการประชารัฐร่วมใจด้านภัยโควิด-19

แชร์เลย

อาลีฟ มามะ  รายงาน…

(17 เมษายน 2563) 09.00 น ที่สนามฟุตซอลนาควานิช ค่ายสิรินธร จังหวัดปัตตานีพลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมด้วย พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค-บริโภค จำนวน 10,000 ชุด  และปล่อยคาราวานขบวนรถเพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆ

พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้กล่าวถึงการร่วมมือของทุกส่วนทั้งภาคเอกชนต่อการแก้ไขปัญหาโควิด-19 วันนี้เป็นการระดมการช่วยเหลือเป็นน้ำใจที่ได้ร่วมช่วยกัน การมอบถุงยังชีพวันนี้เป็นรอบแรกและจะทยอยต่อเนื่อง โดยผ่านกระบวนการของสภาสันติสุขตำบลเป็นผู้กำหนดเป้าหมาย เพื่อเร่งแจกจ่ายถุงยังชีพบรรเทาความเดือนของพี่น้องประชาชน และขอเป็นกำลังใจแก่กำลังพลทุกส่วนที่ลงไปแจกจ่ายถุงยังชีพและสร้างความเข้าใจแก่ประชาชนเราจะต้องผ่านวิกฤตติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

สำหรับ การมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค-บริโภค และปล่อยคาราวานขบวนรถครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมโครงการประชารัฐร่วมใจด้านภัยโควิด-19 โดย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้เปิดศูนย์รับบริจาคส่งของ ซึ่งได้รับความช่วยจากเอกชนต่างๆ ทางศูนย์ได้รวบรวมดำเนินการจัดทำถุงยังชีพ ส่งมอบให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินการส่งต่อให้ทุกครัวเรือนในพื้นที่ จชต. เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนที่เกิดจากสภาวะการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างเร่งด่วน

 593 total views,  2 views today

You may have missed