มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย แห่เซลฟี่กับทุ่งดอกทิวลิปหลากสีบานสะพรั่ง ในงานดอกไม้บานที่เบตง ช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีน

แชร์เลย

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย แห่เซลฟี่กับทุ่งดอกทิวลิปหลากสีบานสะพรั่ง ในงานดอกไม้บานที่เบตง ช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีน
(18ก.พ.61) นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ใช้วันหยุดช่วงเทศกาลตรุษจีน ต่างเดินทางไปเซลฟี่กับทุ่งดอกทิวลิปหลากสีบานสะพรั่ง และดอกไม้นานาชนิด ภายในงานดอกไม้บานที่เบตง ซึ่งทางสำนักท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลาจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง ส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการเกษตร และด้านพฤกษศาสตร์การเกษตร โดยนักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพากันเข้าชมมวลดอกไม้ที่สวยงามหลายล้านดอก ที่อวดสีสันสดใสสะดุดตา บานสะพรั่งอยู่ภายในโครงการไม้ดอกเมืองหนาว ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา แห่งนี้
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดประติมากรรรมดอกไม้อย่างสวยงามท่ามกลางดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมละมุน หลากสีสันซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมไม้ดอกเมืองหนาวอย่างเนืองแน่น โดยต่างได้ถ่ายรูปเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ต่างให้ความสนใจถ่ายรูปกับมุมดอกทิวลิปดอกใหญ่หลากสีสันสดใสที่จัดแปลงดอกไว้อย่างลงตัว ท่ามกลางละอองไอน้ำสีขาวละมุน และยังมีดอกไม้นานาชนิด นำมาจัดแสดงใว้ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชม ซึ่งถือว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ภาพ/ข่าว อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา

 828 total views,  4 views today