เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

อำเภอเบตงร่วมกับบริษัท ยูอินดัสตรี้ จำกัด บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ตามหน่วยหน่วยงานราชการ เพื่อป้องกันการระบาดของโรคโควิด 19

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน..

( 27มี.ค.63 ) พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง นายวงศ์วิทย์ อัครวโรทัย สาธารณสุขอำเภอเบตง นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ ผู้อำนวยการกองช่าง รักษาราชการแทนปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีเมืองเบตง นายอริย์ธัช ก้องเกียรติชัย สมาชิกเทศบาลเมืองเบตง นายวรชัย ชัยพิชญากุล คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดยะลา นำพนักงานบริษัท ยูอินดัสตรี้ จำกัด บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ตามหน่วยหน่วยงานราชการ เพื่อป้องกันการระบาดของโรคโควิด 19 และสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการ


พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง กล่าวว่า สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของประเทศไทย ปัจจุบันการระบาดอยู่ในระยะที่ 2 ซึ่งมีความเสี่ยงสูงในการเกิดการแพร่กระจายของโรค จึงได้ประสานบริษัท ยูอินดัสตรี้ จำกัด มาพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกัน COVID-19 ตามหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ และจะดำเนินการต่อไปจนกว่าสถานการณ์โรคโควิด 19 จะคลี่คลาย นอกจากนี้ได้กำชับหน่วยงานต่างๆ ทำความสะอาดอาคารสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก ให้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคทุกวัน โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง อาทิ จุดร่วมสัมผัสเช่นราวบันได ที่จับประตู และตั้งจุดบริการเจลล้างมือ ณ จุดบริการประชาชน จัดให้มีสบู่ในห้องน้ำ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่ห้องทำงานของทุกฝ่าย และเคาน์เตอร์ให้บริการและจุดประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการ


ด้านนายเจษฤทธิ์ พึ่งพิเชษฐ์ ตัวแทนบริษัท ยูอินดัสตรี้ จำกัด กล่าวว่า การ ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ตามหน่วยหน่วยงานราชการ เพื่อป้องกันการระบาดของโรคโควิด 19 ในครั้งนี้ ได้ใช้น้ำยา เอส-วัน พลัส ผสมกับ น้ำยาฆ่าเชื้อโรคแอมโฟลิท 5.1 สามารถฆ่าเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ได้ถึง 90-95 % เลยทีเดียว ซึ่งเวลาพ่นยาต้องพ่นเป็นละอองฝอยจะได้ครอบคลุมพื้นที่ได้ดี

 

 652 total views,  2 views today

You may have missed