เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ปชส.นราฯ จัดสัมมนาสื่อมวลชน “รวมพลคนทำสื่อ มองข่าวดีผ่านเลนส์ บอกเรื่องดีผ่านไมค์” สื่อสารสานสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจข้อมูลข่าวสาร เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีปลายด้ามขวาน

แชร์เลย

(10มี.ค. 63 ) สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาสจัดกิจกรรมสัมมนาสื่อมวลชน “รวมพลคนทำสื่อ มองข่าวดีผ่านเลนส์ บอกเรื่องดีผ่านไมค์” โดยมีนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นาวาเอกวรพล สิทธิจิตต์  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส  พ.อ. เฉลิมชัย สุทธินวล  รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  นายบัญชา  กันหาสินธุ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส  ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ  สื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ร่วมกิจกรรมฯ     โอกาสนี้นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส   ได้พบปะพูดคุยกับสื่อมวลชนในพื้นที่อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมสัมมนาสื่อมวลชน “รวมพลคนทำสื่อ มองข่าวดีผ่านเลนส์ บอกเรื่องดีผ่านไมค์” เป็นกิจกรรมดีๆที่จัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์อันดีระหว่างสื่อมวลชนในพื้นที่ ทั้งเพื่อหารือแลกเปลี่ยนเสนอแนะข้อคิดเห็น   และประสานความร่วมมือในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารในเชิงสร้างสรรค์ และข้อเท็จจริง  ตลอดจนข่าวสารอื่นๆ ที่จะส่งผลดีในการนำไปสู่การเสริมสร้างความเข้าใจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นในการปฏิบัติงานของทางภาครัฐ ในการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาไปสู่สันติสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้โดยเร็ว


หลังจากนั้นเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่านการเสวนาในหัวข้อ        ” มองข่าวดีผ่านเลนส์ บอกเรื่องดีผ่านไมค์” โดยมีนายบัญชา  กันหาสินธุ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส  นางสาวติชิลา  พุทธสาระพันธ์  หัวหน้าศูนย์ข่าวภาคใต้  Thai Pbs และนางสาวนวพร ชัมชมเกตุ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนราธิวาส  ร่วมเสวนา โดยมีนางสาวสนธินี เสตะจิต นักจัดรายการอาวุโส อสมท. นราธิวาส ดำเนินการเสวนาฯ

 

และวันเดียวกันในช่วงเย็น  (10 มี.ค.63)มีกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์ “รวมพล…คนทำสื่อ “ เป็นการพบปะสังสรรค์สื่อมวลชนนราธิวาส  จับสลากของรางวัลน้อยใหญ่ซึ่งเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น อนึ่งเนื่องในโอกาส วันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นวันนักข่าว หรือวันนักสื่อสารมวลชนทุกปีนั่นเอง

 

 580 total views,  2 views today

You may have missed