พฤษภาคม 7, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

‘สาสุข’ เดินหน้าคุมฟิตเนส ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ร่วมมือพ่นยา ทำความสะอาดอุปกรณ์ออกกำลังกาย ป้องกันโควิด 19

แชร์เลย

Betong  news  รายงาน..

(10มี.ค.63) น.ส.นิซูไฮลา ลุโมะ พนักงานร้านฟิตเนสในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา กล่าวว่า ขณะนี้คนส่วนใหญ่ตื่นกลัวไวรัส COVID-19 ดังนั้น ฟิตเนสของเราได้ดำเนินการตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) โดยปิดประกาศของ สธ. เพื่อปลุกจิตสำนึกด้วยว่า ถ้าหากเป็นกลุ่มเสี่ยง คือ เพิ่งเดินทางมาจากประเทศเสี่ยงแล้วล่ะก็ ขอให้กักตนเองดูอาการ 14 วัน และขอให้หยุดเข้ามาใช้บริการฟิตเนส ขณะเดียวกันเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการฟิตเนส โดยทุกวันก่อนเปิดให้บริการ จะพ่นยาฆ่าเชื้อและเช็ดทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายทุก รวมทั้งตั้งเจลล้างมือไว้ตามจุดต่างๆ อย่างไรก็ดี ผู้มาใช้บริการหลายคนอาจยังกังวลใจ ขอเรียนให้ทราบว่าฟิตเนสได้จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายทุก 2 ชั่วโมง หากยังไม่มั่นใจสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ขอให้ช่วยทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายอีกครั้งก่อนใช้บริการก็ได้


พนักงานฟิตเนสคงคา กล่าวอีกว่า ผู้ที่มาออกกำลังกายที่ฟิตเนสของเรา จะเป็นลูกค้าประจำที่มักจะมาออกกำลังกายตั้งแต่ยังไม่มีปัญหาไวรัสโควิด-19 และลูกค้าก็ได้ติดตามข่าวสาร รู้ว่าต้องปฏิบัติตนเองอย่างไรบ้าง แต่ก็มีสมาชิกบางรายโทรมาขอหยุดออกกำลังกายชั่วคราว เราก็เข้าใจสถานการณ์นี้ดี ก็ยินดีให้สมาชิกหยุด แต่ก็ยังให้สิทธิมาใช้บริการได้หากจ่ายค่าสมาชิกไว้แล้ว
ส่วนผู้ใช้บริการฟิตเนส กล่าวว่า เท่าที่สังเกตพบว่าฟิตเนสที่ใช้บริการออกกำลังกาย พนักงานร้านของฟิตเนสปฏิบัติตาม สธ. อย่างเคร่งครัด ทำความสะอาดเครื่องออกกำกาย ตั้งเจลล้างมือตามจุดต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น สิ่งเหล่านี้ทำให้มั่นใจกับระบบการป้องกัน

 936 total views,  2 views today

You may have missed