เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผวจ.ยะลา ปล่อยแถวกองกำลังปราบปรามอาชญากรรมพิทักษ์เมืองเบตงช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน..

(13 ก.พ.63 ) บริเวณหน้าศูนย์ ตส. อำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานปล่อยแถวกองกำลังปราบปรามอาชญากรรมพิทักษ์เมืองเบตงช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ โดยมี พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ ผู้อำนวยการกองช่าง รักษาราชการแทนปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองเบตง พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง หัวหน้าส่วนราชการ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร อส. และกำลังภาคประชาชน เข้าร่วม เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและป้องกันเหตุความไม่สงบที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

โดยตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เส้นทางหลัก เส้นทางรอง ตรวจค้นบุคคล ยานพาหนะ ตลอดจนจำกัดเสรีของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง ตรวจค้น หอพัก บ้านเช่า เพื่อค้นหา และจับกุมตามหมายจับคดีความมั่นคง คดีค้างเก่า อาวุธปืน วัตถุระเบิด สิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นปัจจัยในการก่อเกตุ ปราบปรามภัยแทรกซ้อน ซึ่งประกอบด้วยยาเสพติด การค้ามนุษย์ และแหล่งอบายมุขต่าง ๆ ประชาสัมพันธ์ และขอความร่วมมือจากประชาชนในการแจ้งข่าว สังเกตสิ่งของ บุคคล ยานพาหนะต้องสงสัย สอดส่องเฝ้าสังเกตสิ่งผิดปกติ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น โดยไม่ประมาท และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่จะเดินทางมาเที่ยวเมืองเบตง


สำหรับอำเภอเบตงได้ร่วมกับ อบต.อัยเยอร์เวง เตรียมจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ภายใต้โครงการ “เบตงที่รัก รักที่สุด ใต้สุดสยาม” @รักละมุน อุ่นละไม ในไอหมอกอัยเยอร์เวง ในวันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ณ จุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เยอร์เวง ต. อัยเยอร์เยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา โดยจะมีคู่รักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสเป็นจำนวนมาก

///////////////////////////////////////////

 

 571 total views,  2 views today

You may have missed