พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.นพค. 42 ยะลานำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักรกลช่วยเหลือชาวบ้าน

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา รายงาน..


( 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563) ที่สนามบ้านเจาะกลาดี ม. 8 ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา พันเอก รณชัย เวียงวงษ์ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักรกล ลงพื้นที่ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน บ้านเจาะกลาดี ม.8 ต.ยะหา ที่ กำลังเตรียมพื้นที่ เพื่อจัดกิจกรรมของโรงเรียนตาดีกาในเขตพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา ในโอกาสนี้ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับพี่น้องประชาชนเพื่อให้กำลังและเยี่ยมเยียนทุกข์สุขของพี่น้องในพื้นที่อีกด้วย โดยมีนายซุลกีฟลี อาเยาะแซ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 และชาวบ้านให้การต้อนรับ

นายซุลกีฟลี อาเยาะแซ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเจาะกลาดี ม.8 ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา กล่าวว่า โอกาสนี้ ขอขอบคุณ พันเอก รณชัย เวียงวงษ์ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เป็นอย่างมาก ที่ทำให้ ชุมชนสามารถปรับพื้นที่ได้สำเร็จและทำให้ทางชุมชนมีความพร้อมในการจัดกิจกรรมในช่วงเดือนมิถุนายน นี้
ในฐานะตัวแทนของชุมชนขอชื่นชม พันเอก รณชัย เวียงวงษ์ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มากที่นำกำลังเจ้าหน้าที่ และรถยนต์เครื่องจักรมาช่วยเหลือพวกเราด้วยตัวเอง

/////////////////

 1,089 total views,  2 views today

You may have missed