พฤษภาคม 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

องคมนตรีตรวจเยี่ยมโรงเรียนจัดการศึกษาทางไกลฯในพื้นที่ จ.ยะลา

แชร์เลย

อับดุลฮาดี เจ๊ะยอ  SPMC ยะลา รายงาน..

อั

( 29 ม.ค 63)  ที่ ห้องประชุมกานเฉ่า และห้องประชุม ติงเซียง ชั้น 2 อาคารสังคมศาสตร์ (อาคาร 24) มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา
พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการศึกษาเอกชน ในพื้นที่ภาคใต้ โดยมี นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการ จ.ยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ผู้แทนส่วนราชการ ต่างๆ รวมทั้ง คณะผู้บริหาร ครู บุคลากร ในสังกัด สช.ร่วมให้การต้อนรับ


ในการนี้ พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ได้รับฟังบรรยายสรุปการจัดการศึกษาในพื้นที่ภาคใต้ จากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน รวมทั้งรับฟังแผนการดำเนินงานของโรงเรียนที่ได้รับการสนับสนุนด้านการจัดการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ทั้ง 5 จังหวัด ประกอบด้วย จ.นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สตูล และ จ.สงขลา
นอกจากนี้ พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ยังได้ร่วมพูดคุยและบรรยายพิเศษเกี่ยวกับความเป็นมาของการจัดการศึกษาด้วยการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV) เพื่อให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานการจัดการเรียนการสอนโดยใช้การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV) ตลอดจนเป็นแนวทางในการดำเนินงานจัดการเรียนการสอนโดยใช้การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมให้ได้มาตรฐาน

 590 total views,  2 views today

You may have missed