เมษายน 23, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ยอดผู้การ ตร.ยะลา นำทีม แปลงกายเป็นฮีโร่ ยอดมนุษย์ สไปเดอร์แมน ซูเปอร์แมน ลุยแจกของให้เด็กป่วยติดเตียง เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา รายงาน..


( 10 ม.ค.63 เวลา 10.30 น.)   ที่ตึกกุมารเวช 2 โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อ.เมือง จ.ยะลา พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.จุฬาชัย แสงกุล ผกก.ปฏิบัติการพิเศษ(ปพ.) และ จนท.ตำรวจ นำสิ่งของประกอบด้วยตุ๊กตา กระปุกออมสิน สมุด ดินสอ ไปแจกให้กับเด็กๆ ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็กเหล่านี้ ที่ขาดโอกาสไปร่วมกิจกรรมวันเด็กปีนี้ กับเพื่อนๆ เนื่องจากปัญหาสุขภาพของตัวเอง ในการนี้ ทาง หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้ให้ จนท.ตำรวจ แต่งกายเป็นยอดมนุษย์ ทั้งสไปเดอร์แมน(ไอ้มนุษย์แมงมุม) ซุปเปอร์แมน เพื่อสร้างบรรยากาศ และให้เด็กเกิดมีขวัญกำลังใจ มีความสุข ลืมอาการเจ็บป่วยและช่วยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น


พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา ในช่วงนี้เป็นช่วงของวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งว่าเป็นวันที่มีความสุขของเด็กๆ ในขณะเดียวกันมีเด็กบางส่วน ซึ่งมีอาการป่วยเจ็บไข้ นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ยะลาแห่งนี้ ซึ่งเด็กเหล่านี้ขาดโอกาส ทำให้ ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ต้องยกพลบุกขึ้นมาเพื่อให้ความสุขกับเด็กๆ ถึงเตียงโรงพยาบาล

///////////////////////////

 611 total views,  2 views today

You may have missed