พฤษภาคม 6, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กอ.รมน.ภาค 4 สน. จัดพิธีทำบุญวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบปีที่ 13 พร้อมอุทิศส่วนกุศลให้กำลังพลที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา รายงาน..


(8 มกราคม 2563) เวลา 10.00 น. ที่ เขาพระศรีศากยมุนีพุทธโคดม 84 พรรษาองค์ราชันย์ (ค่ายสิรินธร) ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลตรีสมพล ปานกุล แม่ทัพน้อยที่ 4 เป็นประธานในพิธีทำบุญวันคล้ายวันสถาปนา กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน ภาค 4 สน.) ครบรอบ 13 ปี เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับกำลังพลที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีนายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต.ผู้บังคับบัญชาชั้นสูง และกำลังพล ทุกระดับชั้นของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมในพิธี

สำหรับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้จัดตั้งหน่วยเพื่อปฏิบัติหน้าที่ในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบ พร้อมดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งพิธีทำบุญวันคล้ายวันสถาปนา กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นปีครบรอบ 13 ปี นอกจากนี้ ยังทำพิธีบำเพ็ญกุศลให้กับกำลังพลที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อระลึกถึงกำลังพลที่เสียชีวิตในความมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ ทำประโยชน์เพื่อแผ่นดิน เจ้าหน้าที่ของรัฐ และพี่น้องประชาชนที่สูญเสียชีวิตไป ผู้ที่ประสบกับความยากลำบากกับสถานการณ์ในพื้นที่ ตลอดจนเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่หน่วยและกำลังพลที่ปฏิบัติงาน ภายในกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าอีกด้วย

/////////////////////////////////////

 631 total views,  2 views today

You may have missed