เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“กลุ่มคนรัก กก.” เชิญชวนเรื่อง ประชาสัมพันธ์การประกวดข้อความต้อนรับปีใหม่ที่เบตง

แชร์เลย

 ไกรกร แซ่ลก ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน.

.

พ.จ.ท.อนันต์ บุญสําราญ นายอำเภอเบตง เปิดเผยว่า “กลุ่มคนรัก กก.” ต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวเบตง โดยมีข้อเสนอร่วมกันที่จะใช้ความสำเร็จของคุณตูน บอดี้สแสม (นายอาทิวราห์ คงมาลัย)ในโครงการ”ก้าวคนละก้าว”ซื่งถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จ เป็นที่ชื่นชมและจดจำทั้งในหมู่คนไทย และต่างประเทศ โดยที่โครงการดังกล่าวนี้ มีจุดเริ่มต้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา จึงอาจกล่าวได้ว่าความสำเร็จของโครงการดังกล่าวนี้เป็นเพราะการมีจุดเริ่มต้นที่อำเภอเบตง และนับแต่ปีใหม่ 2561 และปี2562 ปรากฎว่าได้มีกลุ่มบุคคลหลายกลุ่มมีความเชื่อที่กำหนดมาร่วมงานขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม ทีอำเภอเบตง ดังนั้นในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2563 นี้ “กลุ่มคนรัก กก.”ได้รับความเห็นชอบจากนายอำเภอเบตง และกลุ่มพ่อค้าประชาชน ได้ร่วมกันจัดทำรูปปั้นของพี่ตูน บอดี้สแลม ขนาดเท่าคนจริง ติดตั้งบริเวณจุดเริ่มวิ่ง และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมงานปีใหม่ในครั้งนี้ จึงเห็นควรให้มีการจัดประกวด”ข้อความประชาสัมพันธ์เชิญชวนมาร่วมงานปีใหม่ที่เบตง”ขึ้น โดยมีข้อกำหนด ดังนี้


(1) ให้นำเสนอข้อความประชาสัมพันธ์เชิญชวนคนร่วมงานปีใหม่ที่เบตง
(2) ข้อความจะต้องเกี่ยวโยงสะท้อนความเชื่อว่าการเริ่มวันปีใหม่ที่เบตง ถือเป็นมงคลกับชีวิต และครอบครัวเหมือนกับโครงการวิ่งก้าวคนละก้าวของคุณตูน บอดี้สแลม ที่มีจุดเริ่มต้นที่เบตง
(3)ความยาวของข้อความ ไม่เกิน 20 คำ
(4) ผู้ร่วมประกวดจะต้องส่งข้อความถึง นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผช.เลขาธิการ ศอ.บต. อาคารสำนักงาน ศอ.บต. ถนนสุขยางค์ อ.เมือง จ.ยะลา 95000 ภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2562 ภายในเวลา 24:00 น.และมีการรับข้อความทางโทรศัพท์มือถือหมายเลข 087-352-9555,0832896644
(5) เงินรางวัล เจ้าของข้อความประชาสัมพันธ์ที่ชนะเลิศ จะได้รางวัลเงินสด 5,000 บาท
(6) ให้ถือว่าข้อความประชาสัมพันธ์ที่ชนะเลิศเป็นสิทธิ์ขาดของ”กลุ่มคนรัก กก.”

///////////////////

 539 total views,  2 views today

You may have missed