มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ จ.ยะลา มอบเกียรติบัตร ผู้มีผลการเรียนดีเด่นให้แก่นักเรียน รร.ธรรมวิทยามูลนิธิ

แชร์เลย

          (24 มกราคม 2561 เวลา 10.30 น.) ที่ ห้องประชุม 3 โรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ      จ.ยะลา นายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่น ประจำปี 2560 โดยมี นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง                ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ( ศอ.บต.) นางอามีนา ไชยสกุล นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ สำนักประสานนโยบายการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ศอ.บต. ผู้บริหาร อาจารย์ และนักเรียน โรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ ตลอดจนผู้ปกครอง   ร่วมให้การต้อนรับ

นางแวรอเมาะ เจะดาแม หัวหน้าฝ่ายวิชาการสามัญ โรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการเสริมสร้างความเข้าใจในสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2560 กิจกรรมที่ 4 การมีส่วนร่วมของชุมชนรอบสถานศึกษา สำหรับโรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ ได้กำหนดจัดกิจกรรมมอบเกียรติบัตรนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่น ประจำปี 2560 มีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยผู้บริหาร ครู นักเรียน ชุมชนรอบสถานศึกษา และหน่วยงานราชการในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม

            ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่น เพื่อให้นักเรียนทั่วไปได้ปฏิบัติเป็นแบบอย่างและมีการพัฒนาในการเรียนที่ดียิ่งขึ้น  รวมถึงยกย่องเชิดชูเกียรติแก่นักเรียนที่สร้างคุณประโยชน์ต่อโรงเรียนและสังคม เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างสถานศึกษา ชุมชนสถานศึกษา และหน่วยงานราชการในพื้นที่ สำหรับนักเรียนที่เข้ารับเกียรติบัตร ประกอบด้วย นักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่นภาคศาสนา 80% ขึ้นไป จำนวน 172 คน นักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่นภาคสามัญ เกรดเฉลี่ย 3.70 ขึ้นไป จำนวน 459 คน และนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่นภาคศาสนาควบคู่สามัญ จำนวน 236 คน รวมทั้งสิ้น 867 คน

ทีมข่าว.SPMCNEWS รายงาน

 1,127 total views,  2 views today

You may have missed