พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คนร้ายสุดโหดเกินบรรยายสรรพคุณ !! ยิงไม่เว้น 2 สามีภรรยา พิการเป็นใบ้ เสียชีวิต สังเวยไฟใต้

แชร์เลย

ทีมข่าว. ปัตตานี  รายงาน…

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ก.ค. 62 พตอ.มุสตอพา  มะนิ ผกก.สภ.ยะหริ่ง ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้านเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส ม.1 ต.ตอหลัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี จึงนำกลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ฮ้อนด้าเวฟสีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน กลก 981 ปัตตานี พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายรัชวุฒิ  แก้วศรี อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าที่ศีรษะและหน้าอก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยะหริ่ง ทราบชื่อน.ส.สุภัสสร ปัจฉิมานนท์ อายุ 28 ปี   ภรรยาถูกยิงเข้าที่หน้าอก อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นในที่เกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานคนร้าย

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายรัชวุฒิ  ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีน.ส.สุภัสสร ภรรยานั่งซ้อนท้าย  โดยทั้งคู่พิการเป็นใบ้ กลับจากไปรับยาที่โรงพยาบาลปัตตานีเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ อ.ปะนาเระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ตามมาประกบ ใช้ผ้าปิดหน้า เมื่อได้จังหวะคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดยิ่งใส่ 2 สามีภรรยาทันทีหลายนัด ทำให้รถเสียหลักและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี และได้มากับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.สืบสวน สภ.ยะหริ่ง กำลังจัดกำลังเข้าติดตามบุคคลเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ ได้พบกับกลุ่มคนร้ายดังกล่าว คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อหลบหนี และได้เกิดการปะทะขึ้น ก่อนที่คนร้ายจะทิ้งรถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังคงไล่ล่าและปิดล้อมหาตัวคนร้ายซึ่งคาดว่ายังคงหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายเป็นกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ต้องการทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์เพื่อสร้างสถานการณ์

///////////////////////////

 478 total views,  2 views today

You may have missed