มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รอง ผวจ.ยะลา นำ จนท.บุกทลายบ่อนเล่นการพนันในโกดังกลางเมืองเบตง ได้ของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล รูเล็ต เพียบ พร้อมนักพนันส่วนใหญ่เป็นชาวมาเลเซีย

แชร์เลย

ทีมงาน BETONG news รายงาน…

เมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มิ.ย.62 นายเจษฎา จิตรัตน รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เบตง, ฉก.ตชด.44, ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเบตง, อส. กว่า 30 นาย สนธิกำลังบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันของชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นโกดังตั้งอยู่บริเวณซอยแกรนด์วิลล่า 9 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา

ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนักพนักส่วนใหญ่กำลังเคร่งเครียดกับการเล่นพนัน และไม่ได้คิดว่าเจ้าหน้าที่จะสืบรู้ว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน จนเข้ามาจับกุมเพราะสถานที่เป็นโกดังอยู่ติดสวนยางพารา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้จำนวน 55 คน ชาย 37 คน หญิง 18 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล โต๊ะเล่นพนันรูเล็ต และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ทำบันทึกจับกุมพร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมาย
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีชาวมาเลเซียที่มีภรรยาชาวไทยพักอาศัยในพื้นที่อำเภอเบตง ลักลอบเปิดบ่อนเพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในอำเภอเบตงได้เข้ามาเล่นการพนันจึงได้วางแผนบูรณาการร่วมกันบุกเข้าทลายบ่อนดังกล่าว

//////////////////////////////////////

 686 total views,  4 views today