เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ประกอบการสถานประกอบด้านสุขภาพ และพนักงานนวดประจำร้าน ในเบตง จังหวัดยะลา ร่วมโครงการคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน…

(13 มิ.ย.62)ที่ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายสมยศ เลิศลำยอง นายกเทศมนตรีเมืองเบตง พร้อมด้วยนายวงศ์วิทย์ อัครวโรทัย สาธารณสุขอำเภอเบตง ได้ร่วมกันประชุมร่วมกับผู้ประกอบการสถานประกอบด้านสุขภาพ และพนักงานนวดประจำร้าน ในเขตเทศบาลเมืองเบตง ตามโครงการคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุน พัฒนาให้ผู้ประกอบการสถานประกอบด้านสุขภาพ มีมาตรฐานตามที่กฏหมายกำหนด ยกระดับคุณภาพบริการสู่ระดับสากล พร้อมกำชับเรื่องการแต่งกายของพนักงานนวดประจำร้านต้องสุภาพ มีป้ายชื่อกำกับ ไม่ขึ้นราคาในการให้บริการ สถานประกอบต้องปลอดบุหรี่ตามนโยบายของจังหวัดยะลา

นอกจากนี้นายวงศ์วิทย์ อัครวโรทัย สาธารณสุขอำเภอเบตง ได้ให้ความรู้เรื่องโรคไข้เลือดออก ให้กับผู้ประกอบการสถานประกอบด้านสุขภาพ และพนักงานนวดประจำร้าน หลังพบผู้ป่วยโรคไข้เลือดออกในพื้นที่แล้ว 4 ราย พร้อมทั้งให้ผู้ประกอบการ และพนักงานนวด เฝ้าระวังโรคไข้เลือดออกอย่างเข้มงวด ดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัว ก่อนที่จะให้บริการดูแลกลุ่มลูกค้าที่เข้ารับบริการนวดแผนไทย

//////////////////////////////

 

 1,295 total views,  2 views today

You may have missed