เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กอ.รมน.ภาค 4 สน.ยันเจ้าหน้าที่วิสามัญพ่อค้ายาแหกด่านสกัด พบมีประวัติเกี่ยวพันคดียาเสพติดในพื้นที่

แชร์เลย

บุหงา รายา  รายงาน…

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 18.40 น. ขณะเจ้าหน้าที่ ชป.จรยุทธ ได้ตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าโรงเรียนคอลอมุดอ หมู่ 1 ต.จะแหน อ.สะบ้าย้อยจ.สงขลา ได้พบรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อมิสซูบิชิรุ่นไทรตันสีดำ ทะเบียน ขภ.1232 สงขลา จึงขอทำการตรวจค้นแต่บุคคลภายในรถไม่ยอมให้ตรวจและพยายามใช้อาวุธยิงใส่เจ้าหน้าที่พร้อมขับรถฝ่าด่านตรวจเพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ยิงสกัดกระสุนโดนคนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ไม่ไกลจากจุดตรวจ พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ขพ 1232 สงขลา จอดเสียหลักอยู่ข้างทางภายใน รถพบศพ นายมะยูนัน เมาะอะ อายุ 42 ปี บ้านอยู่ ต.กาบัง อ.กาบัง จ.ยะลา คนขับถูกกระสุนปืนเจ้าหน้าที่เข้าที่ศีรษะและลำตัวนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในรถ โดยมีอาวุธปืนขนาด .45 (11 ม.ม.) ตกอยู่ 1 กระบอก ในกระเป๋ากางเกงมียาบ้า 100 เม็ด เงินสดอีกจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นไปตามนโยบายของผอ.รมน.ภาค 4 ในการควบคุมพื้นที่ให้ปลอดภัยเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้พี่น้องประชาชนควบคู่ไปกับการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของยาเสพติดภายในหมู่บ้าน/ชุมชนซึ่งเป็นทุกข์ของชาวบ้านให้หมดสิ้นไปทั้งนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีด้วยความโปร่งใสและเป็นธรรมกับทุกฝ่ายสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

///////////////////////////////

 581 total views,  2 views today

You may have missed