เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ว่านราฯ ประชุมคณะกรรมการจังหวัด รับฟังข้อเสนอแนะถึงผลการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมา และการเตรียมความพร้อมในพิธีจัดทำน้ำอภิเษกของจังหวัดนราธิวาส

แชร์เลย

(27 มี.ค. 62 ) เวลา 08.30 น. ณ ห้องประชุมพระนราภิบาล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานประชุมคณะกรมการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายก่อพงษ์ โกมลรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นาวาตรีหญิง โนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ นายอำเภอทั้ง 13 อำเภอ ผู้บริหารท้องถิ่น ตลอดจนเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมประชุม

สำหรับในที่ประชุมมีการมอบเกียรติบัตรการเป็นวิสาหกิจชุมชนดีเด่นในเขตปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม มอบโล่ประกาศเกียรติคุณโครงการคัดเลือกหมู่บ้านดีเด่น (บ้านสวย เมืองสุข) ประจำปี 2561 ระดับจังหวัดนราธิวาส มอบเกียรติบัตรแก่ชมรม TO BE NUMBER ONE ผ่านประกวดระดับภาคใต้ หลังจากนั้นมีการกล่าวถึงภาพรวมการเตรียมความพร้อมของการประกอบพิธีจัดทำน้ำอภิเษกของจังหวัดนราธิวาส ในวันที่ 6 เมษายน 2562 และวันที่ 8-9 เมษายน 2562

ทั้งนี้มีการแจ้งแต่งตั้งการดำรงตำแหน่งใหม่ของหัวหน้าส่วนราชการ การโยกย้ายของส่วนราชการ ไปดำรงตำแหน่งที่อื่น รวมถึงการสรุปการทำงานและการดำเนินงานของหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อรับทราบปัญหา อุปสรรค พร้อมทั้งเสนอแนวทางการแก้ไข พร้อมกันนี้มีการพูดถึงภาพรวมของการเลือกตั้งล่วงหน้าและการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ให้การสนับสนุนด้วยดีในร้านนาวากาชาด เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562

นอกจากนี้ในที่ประชุมได้มีการติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณของหน่วยงานราชการ การประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของจังหวัดนราธิวาสตลอดทั้งเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ในที่ประชุมได้มีการวิเคราะห์และติดตามสถานการณ์ของบ้านเมือง ทั้งด้านความมั่นคง ด้านเศรษฐกิจ และด้านระเบียบ กฏหมายต่าง ๆ และการเตรียมความพร้อมดำเนินการจัดกิจกรรมของเดือนถัดไปด้วย

/////////////////////////////////////////////////

 521 total views,  2 views today

You may have missed