เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

โค้งสุดท้ายนับถอนหลัง ก่อนเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคม 2562 ผู้สมัครพรรคเพื่อธรรม เขต 2 นำทีมลุยพื้นที่หาเสียง แจงนโยบาย แก้ปัญหา พัฒนาบ้านเมือง

แชร์เลย

ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ นราธิวาส…

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ บริเวณ ตลาดนัดปูโย๊ะและมูโน๊ะ เขตอำเภอสุไหงโก-ลก ในพื้นที่นราธิวาส นายมะหามัด ฮามิ (แบมะ) ผู้สมัคร สส. เขต 2 หมายเลข 3 จังหวัดนราธิวาส พรรคเพื่อธรรม พร้อมด้วยทีมงานเดินลุยหาเสียงตามท้องตลาดนัดและย่านชุมชนร้านค้า โดยนายมะหามัด ฮามิ ผู้สมัคร สส. เขต 2 หมายเลข 3 และทีมงานร่วมกันเดินพบปะประชาชนและได้แจกนามบัตร แผ่นพับคำแนะนำนโยบายต่างๆ ของพรรคเพื่อธรรมให้กับประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของภายในบริเวณตลาดนัด พร้อมทีมงาน ชูป้ายของผู้สมัคร สส. เพื่อให้ประชาชนที่เดินในตลาดได้เห็นระยะไกล และได้ตะโกนเสียงเชียร์อย่างต่อเนื่องคำว่า (เบอร์ 3) ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพี่น้อง ประชาชนมุสลิมและไทยพุทธเป็นอย่างดี ประชาชนส่งรอยยิ้มที่มอบให้ตลอดทาง ทำให้บรรยากาศในตลาดนัดปูโย๊ะและมูโน๊ะคึกคักเป็นพิเศษ ต่อมานายมะหามัด ฮามิ (แบมะ) เขต 2 หมายเลข 3 ได้เดินทางพบปะกับพี่น้องประชาชนในหมู่บ้าน เคาะประตูบ้าน ขอคะแนนเสียง เข้าถึงชาวบ้านให้มากที่สุด เพื่อสอบถามปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ว่าชาวบ้านต้องการอะไร และอยากแก้ไขเรื่องใด ซึ่งได้พบปัญหาตรงกับนโยบายของพรรคเพื่อธรรม จึงทำให้ประชาชนต้อนรับได้เป็นอย่างดีพร้อมเสิร์ฟน้ำให้ ผู้สมัคร สส. และทีมงานดื่มกันอย่างชื่นอกชื่นใจเลยทีเดียว

สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ ได้มีเสียงจากประชาชนหลายราย สะท้อนถึง แนวทางพรรคเพื่อธรรม พรรคเพื่อธรรมจะนำเสนอแผนการฟึ้นฟูเศรษฐกิจอย่างเร่งด่วน ให้พี่น้องในชุมชนต่างๆ มีโอกาสและมีทางเลือกในการแสวงหางานเพื่อสร้างรายได้ อาทิ สร้างงาน, เพิ่มราคาพืช, จัดให้พี่น้องมีที่ดินที่ทำกินอย่างทั่วถึงและเป็นธรรม, แก้ไขปัญหาประมงพื้นบ้าน, คืนความสงบให้ภาคใต้, จัดให้ทุกคนได้รับสวัสดิการให้ทั่วถึงได้

นายมะหามัด ฮามิ (แบมะ) ผู้สมัคร สส. เขต 2 หมายเลข 3 ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลาหาเสียงที่ผ่าน ได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ดีเกินความคาดหมาย การที่ตนอาสามาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน นั้นก็เพื่อต้องการเปลี่ยนแปลงการเมืองแบบเดิมๆ และพรรคเพื่อธรรมจะมุ่งมั่น สร้าง สามัคคีให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุขและมีอันจะกิน จะพัฒนาเมืองในทุกๆด้านด้วยอุดมการณ์ประชาธิปไตยให้ ประชาชนมีโอกาสมีส่วนร่วมมีเสรีภาพในความคิดเห็นและการรับรู้ที่ถูกต้อง ยึดมั่นประชาธิปไตย สร้างโอกาสใหม่ให้ประชาชน และนายมะหามัด ฮามิ (แบมะ) เขต 2 หมายเลข 3 ได้กล่าวคำสุดท้ายกับผู้สื่อข่าวว่า “ผลประโยชน์ของปวงชนต้องมาก่อน”

//////////////////////////////////////////////////

 957 total views,  2 views today

You may have missed