เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

โกลก-จัดการแข่งขันกีฬาข้าราชการรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2562 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และส่งเสริมการออกกำลังกาย

แชร์เลย

ทีม SPM news รายงาน …


การแข่งขันกีฬาข้าราชการรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 25 ม.ค.-28 มี.ค.62 ณ สนามกีฬามหาราช โดยมีนายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก เป็นประธานจัดการแข่งขัน และนายนิรัตน์ นราฤทธิพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุไหงโก-ลก เป็นประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬา 2ประเภท คือ ฟุตบอลชาย และเปตองชาย สำหรับครั้งนี้เป็นการฟาดแข้งระหว่างทีมที่ว่าการอำเภอสุไหงโก-ลก และทีมรัฐวิสาหกิจ ท่ามกลางกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจที่สนามกีฬามหาราช อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส
นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก เป็นประธานจัดการแข่งขันกล่าวว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานในอำเภอสุไหงโก-ลก และส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และห่างไกลจากโรคสอดรับกับนโยบาย4ดี ที่ต้องการลดโรค ลดการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งการออกกำลังกายจะเกิดผลดีหลายประการ จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกกลุ่มวัยในพื้นที่มาชมมาเชียร์นักกีฬาของทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน และหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีของตนเอง


ขณะที่และนายนิรัตน์ นราฤทธิพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุไหงโก-ลก ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ระบุ ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจรวมทั้งหน่วยงานต่างๆทำงานภายใต้ความตึงเครียดจากสถานการณ์ความไม่สงบ การผ่อนคลายด้วยกีฬาจึงช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้อีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ของบุคลากรระหว่างหน่วยงานโดยใช้กีฬาเป็นสื่อ ทำให้มีความสะดวกรวดเร็วในการประสานงานมากยิ่งขึ้น
สำหรับการแข่งขันกีฬาข้าราชการรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2562 มีข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่กำหนดช่วงอายุ คือ อายุต่ำกว่า 30 ปี อายุ31-35ปี อายุ36-40ปี อายุ41-45ปี อายุ46-50ปี และอายุ 50ปีขึ้นไป จากหน่วยงานต่างๆ ดังนี้ ที่ว่าการอำเภอสุไหงโก-ลก เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก สถานีตำรวจสุไหงโก-ลก โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก รัฐวิสาหกิจ ด่านศุลกากรสุไหงโก-ลก เทศบาลตำบลปาเสมัส โรงเรียนสุไหงโก-ลก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 2 และหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 30

//////////////////////////////////////

 1,138 total views,  2 views today

You may have missed