เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผอ.ศูนย์สันติวิธี ปิดกิจกรรม“สันติสุข Southern FA CUP” ครั้งที่ 4 พร้อมทั้งมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินบำรุงทีมแก่เยาวชนนักกีฬาฟุตซอล

แชร์เลย

บุหงา รายา  รายงาน…

(7 ก.พ. 2562) ที่สนามหญ้าเทียมฟาตอนี สเตเดี้ยม ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี พลโทชลิต  พวงมาลีประดับ ผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอล “สันติสุข Southern FA CUP” ครั้งที่ 4 โดยมี พันเอกประยุทธ์  สุริยชุตานนท์ หัวหน้าส่วนรักษาความมั่นคงภายใน ฝ่ายกิจการพลเรือน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก, โค้ชผู้ฝึกสอนนักกีฬาฟุตซอล, เยาวชนนักกีฬาฟุตซอล พร้อมทั้งรับชมการแข่งขังฟุตซอลรอบชิงชนะเลิศ และมอบโล่เกียรติยศและเงินบำรุงทีมให้แก่เยาวชนนักกีฬาฟุตซอล ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 8 กุมภาพันธ์ 2562 มีนักกีฬาฟุตซอลเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 112 ทีม

 ในโอกาสนี้ผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี กล่าวว่าขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทั้ง 8 ทีม ที่เข้ารอบสุดท้ายและรับรางวัลในครั้งนี้ กีฬาเป็นสิ่งที่จะทำให้เรามีร่างกายแข็งแรง มีจิตใจที่ดี รู้แพ้ รู้ชนะ จากที่ได้รับชมการแข่งขันฟุตซอล “สันติสุข Southern FA CUP” ครั้งที่ 4 รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมมัธยมสุไหงปาดีและทีม YUYOBAN ซึ่งผลการแข่งขันทีมสุไหงปาดี ชนะลูกโทษ 4 ประตูต่อ 2 สิ่งที่ได้เห็นจากพวกเราคือการรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ความมีน้ำใจนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นไทยพุทธ หรือไทยมุสลิม พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรมได้อย่างสันติสุข

///////////////////////////////////////////////////////

 765 total views,  2 views today

You may have missed