เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายอำเภอเมืองนราฯ เปิดโครงการแข่งขันฟุตซอล เชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างองค์การ์ปกครองท้องถิ่นและท้องที่ ครั้งที่ 1 เน้นย้ำ “รู้รัก สามัคคี”

แชร์เลย

สุไลมาน ยุ  SPM รายงาน…

(15มค.62) ที่อาคารอเนกประสงค์หน้าสนามฟุตซอล บ้านโคกโก ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองจังหวัดนราธิวาสเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันฟุตซอล เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์การปกครองท้องถิ่นและท้องที่ ครั้งที่ 1 โดยมี นายอมร เทพกำเนิด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำภู พร้อมด้วย ผู้นำท้องถิ่น ครูสอนตาดีกา เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครองและนักกีฬา ให้การต้อนรับ

การแข่งขันครั้งนี้เพื่อส่งเสริมและกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่าง องค์การปกครองท้องถิ่นและท่องที่ ประกอบด้วย นักกีฬาจากองค์การบริหารส่วนตำบลลำภู กำนันผู้ใหญ่บ้าน ครูสอนตารีกา เจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครอง ในพื้นที่ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส
การแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อส่งเสริมสุขภาพ พลานามัยของบุคลากรเทศบาลให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง สุขภาพจิตดี มีอารมณ์ที่มั่นคง อันจะส่งผลให้การปฎิบัติงานบริการประชาชนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็ก เยาวชน และประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการออกกำลังกาย โดยการใช้เวลาว่างในการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอส่งเสริมสุขภาพพลานามัยอีกด้วย

นายอมร เทพกำเนิด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำภูกล่าวเพิ่มเติมว่า หากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ข้างเคียงหรือองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนหากต้องการใช้สนามฟุตซอลที่นี่เป็นการฝึกซ้อมหรือการจัดการแข่งขัน ฟุตซอลสามารถติดต่อขอใช้สถานที่ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดต่อได้ที่ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 บ้านโคกโก หรือติดต่อกับตนเองได้

//////////////////////////////////////////////////////////////

 

 1,399 total views,  2 views today

You may have missed