เมษายน 23, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ว่าฯนราธิวาสพร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการบริการสถานีขนส่ง ผู้โดยสารจังหวัดนราธิวาส เน้นย้ำทุกชีวิต ต้องปลอดภัย

แชร์เลย

ภาพ/ข่าว  สุไลมาน ยุ /มะดารี โต๊ะลาลา


วันนี้ 31 ธ.ค.61 เวลา 11.00 น.นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นางเยาวนารถ ประสบสุขโชค ขนส่งจังหวัดนราธิวาส นายคมกริช ตันตรัตนพงษ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนราธิวาส แขวงทางหลวงจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการบริการสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนราธิวาส
นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสเน้นย้ำ ไม่ให้ผู้พนักงานขับรถโดยสารสาธารณะ ขับรถเร็ว ขอให้ขับรถไม่เกิน 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อย่าแซงในที่คับขัน และพักผ่อนให้เพียงพอ หากง่วงไม่อนุญาตให้ขับขี่รถโดยสาร เน้นความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสูงสุด และขอให้ผู้โดยสารรัดเข็มขัดนิรภัย ทุกครั้งเมื่อใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ


ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้มอบถังขยะสำหรับตั้งในรถโดยสาร ตามนโยบายของ สำนักงานขนส่งจังหวัดนราธิวาส เพื่อปลูกฝังความสะอาดความมีระเบียบวินัย ให้กับพนักงานขับขี่รถโดยสารสาธารณะและผู้ใช้บริการรถโดยสาร สอดคล้องตาม 7 วาระนราน่าอยู่ อย่างยั่งยืน นราสะอาด โดยการพัฒนาให้เป็นเมืองสิ่งแวดล้อมที่ดี อาทิ สร้างวินัย รักษ์ความสะอาด สร้างการมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบในสังคม โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้ส่งความปรารถนาดี อำนวยพรให้ประชาชน มีความสุขและเดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2562

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 

 642 total views,  2 views today

You may have missed