เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นพค.กองบัญชาการ กองทัพไทย จัดพิธีส่งมอบโครงการ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ต. ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา

แชร์เลย


(19ธ.ค.61) ที่อาคารอเนกประสงค์ อบต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา พล.ต.อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เป็นประธานการส่งมอบโครงการเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชน ตำบล ตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยมีพ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง พ.อ.บงการ กาญจน์มาลัย ผู้บังคับการหน่วยพัฒนาการ เคลื่อนที่ 42 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่ ตำบลตะเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ร่วมให้การต้อนรับ
พล.ต.อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กล่าวว่า ตามที่ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ได้อนุมัติงบประมาณให้หน่วยงานพัฒการเคลื่อนที่ 42 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เข้าดำเนินการตามแผนงาน โครงการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ในพื้นที่ ตำบลตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน ซึ่งหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 สำนักงานพัฒนาภาคที่ 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2561 มาจนถึงปัจจุบัน มีแผนงาน โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ

สามารถส่งมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 19 งาน แบ่งเป็น 3 กลุ่มงาน ประกอบด้วย งานก่อสร้างเส้นทางคมนาคม จำนวน 4 งาน , งานจัดหาน้ำกินน้ำใช้ จำนวน 9 งาน และงานพัฒนาและช่วยเหลือประชาชน จำนวน 6 งาน ซึ่งการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความมั่นคงในพื้นที่ให้ดียิ่งขึ้น ตามความตั้งใจของรัฐบาล และกองบัญชาการกองทัพไทย และขอให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์จากของขวัญดังกล่าวที่มอบให้ และช่วยกันบำรุงรักษา เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างยั่งยืนต่อไป

///////////////////////////////////////////////
นางสาวยารียะห์ หะยีหะซา / นางสาวนาเดีย ดอลอมะ
หลักสูตรนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา รายงาน

 1,126 total views,  2 views today

You may have missed