พฤษภาคม 7, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นนทบุรี – อบต.คนดัง “อย่าโดนตัวกู” ร่วมพรรคเสรีรวมไทย ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.เมืองนนท์ “เสรีพิศุทธ์” โวปราบยาบ้าได้ดีกว่ายุคทักษิณ(มีคลิป)

นนทบุรี - อบต.คนดัง “อย่าโดนตัวกู” ร่วมพรรคเสรีรวมไทย ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.เมืองนนท์ "เสรีพิศุทธ์" โวปราบยาบ้าได้ดีกว่ายุคทักษิณ(มีคลิป)

แชร์เลย

นนทบุรี – อบต.คนดัง “อย่าโดนตัวกู” ร่วมพรรคเสรีรวมไทย ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.เมืองนนท์ “เสรีพิศุทธ์” โวปราบยาบ้าได้ดีกว่ายุคทักษิณ(มีคลิป)

ที่บริเวณถนนราชพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 4,5,6 จังหวัดนนทบุรี โดยมีผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 6 คน คือ นายวสุ ผันเงิน, นายธนดล เพชรบุรีกุล, นายโกญจนาท สุมโนพรหม, นายเทพธาดา กรอบบาง, นายเสรอ ทรัพย์เย็น และนายณัฐวุฒิ อินแทน ร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้ มีประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจและร่วมสมัครเป็นจำนวนมาก

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/2309975935899960/

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และสมาชิกพรรคได้จัดขบวนลงพื้นที่ท่าเรือวัชรีวงศ์ รับสมัครสมาชิกพรรค จากนั้นได้ลงเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปยัง ท่าเรือปากเกร็ด ตลาดปากเกร็ด เดินสายลงพื้นที่พบปะกับประชาชนเพื่อแนะนำตัว ให้คนรู้จักกับวิสัยทัศของพรรคมากขึ้น เพื่อเป็นการชูวิสัยทัศของพรรคและยุทธศาสตร์ของพรรค ที่เน้นในเรื่องการเปลี่ยนแปลง 6 หยุดสำคัญ คือ 1.หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง, 2.หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธพล, 3.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร, 4.หยุดคอรัปชั่น เอาเงินประชาชนคืน, 5.หยุดไฟใต้ สร้างสังคมสันติสุข และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ

สำหรับผู้สมัครที่โดดเด่นและประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก คือนายวสุ ผันเงิน นายก อบต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากข่าวคราวทางสื่อต่างๆ และผู้ที่เคยมีวลีเด็ด “อย่ามาโดนตัวกู” จนมีการนำไปแชร์ในโซเชียลเป็นจำนวนมาก มีผู้คนจำนวนมากชื่นชมกับการที่เป็นคนกล้าต่อกรณ์กับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในครั้งนั้น ประชาชนจึงให้ความสนใจผู้สมัครคนนี้เป็นอย่างมาก และคาดหวังว่าอาจเป็นอีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในการเมืองไทยในอนาคตข้างหน้าก็เป็นได้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช กล่าวว่ากาตเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 4,5,6 เพื่อหาผู้สมัครสมาชิก หลังจากเสร็จวันนี้จะลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อให้ทราบวิสัยทัศน์ของพรรค ตอนนี้สำหรับจ.นนทบุรี ได้ผู้สมัครครบทั้ง 6 เขตแล้ว ตนคาดหวังว่าจ.นนทบุรี ที่เป็นจังหวัดใกล้กรุงเทพ มีลักษณะการตัดสินใจเหมือนคนกรุงเทพ ตนเชื่อมั่นว่าน่าจะได้สู่หลักชัยเกือบครบทุกเขต นโยบายของพรรคมีสั้นๆ คือหยุด เช่น 1.หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง, 2.หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธพล, 3.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร, 4.หยุดคอรัปชั่น เอาเงินประชาชนคืน, 5.หยุดไฟใต้ สร้างสังคมสันติสุข และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ ตนให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นเรื่องแรก หนี้สินและงานของประชาชนเราต้องช่วยเหลือและแก้ไขปัญหา และเรื่องยาเสพติดที่ถือเป็นปัญหาของประเทศ ตนเป็น พล.ต.อ.ต้องปราบยาเสพติดได้ดีกว่า

พ.ต.ท.ทักษิณ แน่นอน การปราบคอรัปชั่นตนก็มีชื่อเสียงในการปราบปราม แค่ชื่อตนเป็นนายกทุกอย่างก็ต้องหยุดหมด ต้องแก้ไขการเผด็จการทหาร แก้ไขรัฐธรรมนูญที่ออกกฏหมายมาโดยไม่ถูกต้อง ทหารต้องย้ายออกนอกกรุงเทพทั้งหมดเอาพื้นที่มาทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้มีเศรษฐกิจที่ดีขึ้น จะได้เจริญชึ้น ส่วนไฟใต้ทหารผ่านมา 4 ปียังไม่สามารถหยุดไฟใต้ได้ เพราะมันมีงบประมาณมากมาย เราต้องทำให้ประชาชนภาคใต้มีงานทำนำงบไปพัฒนา และสุดท้ายหยุดสีเสื้อต่างๆ ตอนนี้มีสีเขียวเพิ่มมาอีก ต้องหยุดให้หมดเพื่อพัฒนาประเทศให้เจริญมากขึ้น

ภาพ/ข่าว  ทีมข่าวตะลุยข่าว  4 ภาค รายงาน

 677 total views,  2 views today

You may have missed