พฤษภาคม 17, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สงขลา – รวบ จนท.กู้ภัยค้ายาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงลูก 5 คน พบประวัติเพิ่งพ้นคุก (มีคลิป)

สงขลา - รวบ จนท.กู้ภัยค้ายาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงลูก 5 คน พบประวัติเพิ่งพ้นคุก (มีคลิป)

แชร์เลย

สงขลา – รวบ จนท.กู้ภัยค้ายาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงลูก 5 คน พบประวัติเพิ่งพ้นคุก (มีคลิป)

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรหาดใหญ่ ร่วมกับ ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 จับกุมตัวนายเจ๊ะวิรัตน์ หรือ บังเทือง สุขพันธ์ อายุ 42 ปี พนักงานขับรถกู้ภัย องค์การบริหารส่วนตำบลฉลุง อำเภอหาดใหญ่ หลังจากที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนมาจากประชาชนในพื้นที่และสืบทราบมาว่า นายเจ๊ะวิรัตน์ หรือบังเทือง มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้าในพื้นที่ จึงได้วางแผน ให้สายของเจ้าหน้าที่ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายเจ๊ะวิรัตน์ ฯ จำนวน 200 เม็ด ในราคา 8,500 บาท โดยนัดส่งกันบนถนนในหมู่บ้านฉลุง หมู่ 7 ตำบลฉลุง อำเภอ หาดใหญ่

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/882829231924918/

โดยสายเจ้าหน้าที่ได้นั่งอยู่ในรถยนต์กระบะของตำรวจ เมื่อถึงจุดนัดส่งยากัน สายได้ลงจากรถและยืนรออยู่ข้างรถยนต์ เมื่อนายเจ๊ะวิรัตน์ ฯ ขับรถจักรยานยนต์มาและเห็นสายยืนรออยู่ จึงขับเข้าจอดหลังรถยนต์เพื่อส่งยาบ้าให้กับสาย ตำรวจจึงได้ลงจากรถและแสดงตัวจับกุมตัว แต่นายเจ๊ะวิรัตน์ฯ ได้พยายามขับรถหลบหนี และทิ้งถุงยาบ้าลงบนถนน แต่สุดท้ายหนีไม่รอด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้พร้อมยาบ้า 1 ถุง จำนวน 202 เม็ด บรรจุถุงสีดำ

จากการสอบถามนายเจ๊ะวิรัตน์ฯ รับสารภาพว่า ก่อนถูกจับกุม ขณะที่ตนทำงานอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลฉลุง โดยทำหน้าที่หน่วยกู้ชีพพนักงานขับรถกู้ภัย ได้มีลูกค้าซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นสายของตำรวจ โทรมาสั่งซื้อยาบ้า จำนวน 200 เม็ด และตกลงขายให้ราคาถุงละ 8,500 บาท จากนั้นจึงได้ขับรถจัดรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า ออกมาเพื่อนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า และถูกจับกุมตัวในที่สุดจริง และรับว่าตนเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว เมื่อปี 53 และพ้นโทษมาเมื่อปี 56 ปัจจุบันทำงานอยุ่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลฉลุง ตนมีลูก 5 คน เงินไม่พอใช้จ่าย เลยหันมาขายยาบ้า เกือบ 4 เดือนแล้ว จนถูกจับกุมตัวดังกล่าวตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรทุ่งตำเสา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว  ทีมข่าวตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 518 total views,  4 views today

You may have missed