เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ลพบุรี – หนุ่มบึ่งกระบะพาแฟน-หลานเที่ยวงาน สุดท้ายเสยปิคอัพเจ็บทั้งคัน

ลพบุรี - หนุ่มบึ่งกระบะพาแฟน-หลานเที่ยวงาน สุดท้ายเสยปิคอัพเจ็บทั้งคัน

แชร์เลย

ลพบุรี – หนุ่มบึ่งกระบะพาแฟน-หลานเที่ยวงาน สุดท้ายเสยปิคอัพเจ็บทั้งคัน

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิจิตร ศรีตะชัย พนักงานสอบสวนสภ.โคกตูม ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุจำนวนหลายราย บนถนนสายลพบุรี-วังม่วง หมู่ที่ 10 ตำบลโคกตูมอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดโคกตูม ในที่เกิดเหตุเป็นถนนรถวิ่งสวนเลนท์และเป็นที่มืด พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสัน สีบรอนท์เงิน หมายเลขทะเบียน บบ- 7467 ลพบุรีเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางสภาพช่วงหน้าพังยับกระจกหน้าแตก ภายในรถพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน4รายเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดออกมาจากหน้ารถและทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนที่จะช่วยกันลำเรียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดจำนวน4รายส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ทราบชื่อคือ1.นายณัฐวุฒิ ทีลา อายุ 23ปีเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณนิ้วมือและหัวเข่า รายที่ 2นางสาว ศิรดา นาคพันธ์ อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขาและลำตัว รายที่ 3นางสาวอารีรัตน์ บัวระภา อายุ 22 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวาผิดรูป และรายที่ 4เด็กหญิงสุชาดา นาคพันธ์ อายุ14ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้ายและมีอาการจุกที่ท้องจากแรงกระแทก

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/292978404667542/

และห่างไปประมาณ30เมตรบริเวณไหล่ทางพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บง- 4392 ลพบุรี สภาพช่วงกันชนท้ายและกระบะท้ายถูกพุ่งชนจนพังยุบ มีนาย สมหมาย สีมืดอายุ 44 ปีเป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนาย สมหมาย คนขับรถยนต์กระบะอีซูซุเล่าว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะกลับมาจากซอย3ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ1กิโลเมตร พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้เปิดไฟเลี้ยวขวาและจอดรถรอรถที่วิ่งสวนทางมาวิ่งผ่านไปเพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าบ้านและก็ได้มีรถยนต์กระบะคู่กรณีที่วิ่งตามหลังมาได้พุ่งชนท้ายรถของตนเข้าอย่างจังจนทำให้รถทั้ง2คันกระเด็นตกลงไปข้างถนนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายดังกล่าว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและได้ประสานรถยกมาทำการเคลื่อนย้ายรถทั้ง2คันไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.โคกตูมเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดและได้เดินทางไปดูอาการคนป่วยทั้ง4รายที่โรงพยาบาลและจะทำการเชิญตัวคู่กรณีทั้ง2ฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งที่สภ.โคกตูม

ภาพ/ข่าว/ ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 494 total views,  2 views today

You may have missed