เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

อ่างทอง – พ่อตารับไม่ได้ สั่งเขยฉุดลูกสาวกลาง ร.พ. เคลียร์ปมรักร้าว ตร.ไล่สกัดวุ่น

อ่างทอง - พ่อตารับไม่ได้ สั่งเขยฉุดลูกสาวกลาง ร.พ. เคลียร์ปมรักร้าว ตร.ไล่สกัดวุ่น

แชร์เลย

อ่างทอง – พ่อตารับไม่ได้ สั่งเขยฉุดลูกสาวกลาง ร.พ. เคลียร์ปมรักร้าว ตร.ไล่สกัดวุ่น

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 พ.ย. ร.ต.อ.พูลศักดิ์ สีสด รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ทำการสกัดจับรถแท็กซี่ โตโยต้า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1มข 8967 กรุงเทพ หลังได้รับแจ้งทางวิทยุ 191ว่าได้ทำการชุดผู้หญิงขึ้นรถหลบหนี และทำการหยุดรถแท็กซี่ตรวจสอบได้ที่บริเวณ ได้ที่บริเวณหน้าตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

พบนางสาววรรณพร จำปาทอง อายุ 42ปี บ้านเลขที่ 200/622 หมู่ 4 ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดประทุมธานี นายสาทร เปลี่ยนประเสริฐ อายุ 49ปี คนขับรถแท็กซี่ สามีเก่าบ้านเลขที่ 200/725 หมู่ 4 ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดประทุมธานี นายเพิ่มจำปาทอง อายุ 66ปี พ่อนางสาววรรณพร บ้านเลขที่ 71หมู่ 16 ตำบลตาจง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ นายขจรศักดิ์ เปลี่ยนประเสริฐ อายุ 23 ปี ลูกชายนางสาววรรณพร และเด็กหญิงวัย 11ปีอีก1คน ลูกสาว นางสาววรรณพร

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/261288114556664/

 

จากการสอบถามเบื้องต้น นางสาววรรณพร เล่าให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนเองและนายสาทร สามีเก่า นั้นเลิกรากันไปแล้วนานหลายเดือนและมีการทำข้อบันทึกตกลงไว้ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว ส่วนตนเองนั้นได้มีสามมีใหญ่ และได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลไชโย และเมื่อเช้าที่ผ่านมา ทางสามีเก่าพร้อมพ่อของตนเองและลูกๆที่เกิดจากสามีเก่าได้ทำการนำตัวขึ้นรถแท็กซี่สามีเก่าขับออกไปจากทางโรงพยาบาลไชโยทางสามีเก่าเห็นกลัวความไม่ปลอดภัยจึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทำการหยุดรถแท็กซี่เพื่อทำการตรวจสอบ

ด้านนายสาทร สามีเก่า เล่าให้ฟังว่า ทางนายเพิ่ม พ่อตา ให้ทำการขับรถมารับนางสาววรรณพร เพื่อไปตกลงปัญหาต่างๆให้แล้วเสร็จ ตนจึงได้เดินทางมาพร้อมพ่อตาและลูกๆพร้อมนำตัวนางสาววรรณพร เพื่อไปตกลงกันที่บ้าน แต่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดหยุดรถยนต์ตรวจสอบดังกล่าว

ส่วน นายเพิ่ม ผู้เป็น พ่อของนางสาววรรณพร เล่าให้ฟังว่าตนเองเพิ่งรู้ว่าลูกสาวของตนเองได้เลิกรากับสามีได้เพียง1วันเองจึงรับไม่ได้พร้อมให้ลูกเขยนำตัว นางสาววรรณพร เพื่อกลับไปพูดคุยตกลงกันพี่บ้านอีกครั้งเนื่องจากตนเองและลูกสาวยังมีทรัพย์สมบัติหวั่นเกิดปัญหาตามมาจึงได้ทำการให้ลูกเขยและหลานๆมานำตัวนางสาววรรณพร กลับไปพูดคุยตกลงอีกครั้งและมาโดนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสกัดหยุดรถเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและได้นำตัวไปตกลงพูดคุยกันที่พนักงานสอบสวน สภ.เกษไชโย อำเภอไชโย ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าวตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 846 total views,  2 views today

You may have missed