เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ปล่อยแถวหน่วยกำลัง เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเมือง หลังเกิดเหตุความไม่สงบต่อเนื่องในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

แชร์เลย


ค่ำ (26พ.ย. 61) ที่บริเวณหน้าศูนย์การท่องเที่ยว อ.เบตง จ.ยะลา นายสมชาย เกียรติก้องแก้ว ผู้อำนวยการส่วนยุทธการและการข่าว กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เป็นประธานในการปล่อยแถวปราบปรามอาชญากรรม พร้อมเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเมืองเบตง โดยมีพ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และเครือข่ายภาคประชาชน เข้าร่วม


พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง กล่าวว่า ได้กำชับเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทั้ง 3 ฝ่าย เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเมืองเบตง ในการดูแลและรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ย่านเศรษฐกิจการค้า ชุมชน โรงแรม ร้านสะดวกซื้อ และสถานประกอบการ ในเขตเทศบาลเมืองเบตง เนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังไม่น่าไว้วางใจ กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงยังคงก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่อง โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเบตง กำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.44 และกำลังภาคประชาชน ให้มีการตรวจสอบยานพาหานะ บุคคล และวัตถุต้องสงสัยอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว พร้อมทั้ง ให้บูรณาการร่วมกันทุกฝ่าย ทุกภาคส่วน เพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

///////////////////////////////

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน

 540 total views,  2 views today

You may have missed