เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จังหวัดปัตตานี เตรียมจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “อุ่นไอรัก” พร้อมกับส่วนกลาง ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561

จังหวัดปัตตานี เตรียมจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน "อุ่นไอรัก" พร้อมกับส่วนกลาง ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561

แชร์เลย

จังหวัดปัตตานี เตรียมจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “อุ่นไอรัก” พร้อมกับส่วนกลาง ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561

ที่ห้องประชุมพญาตานี ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดปัตตานี นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วยนายพงศ์เทพ ไข่มุกด์ นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมหารือ เพื่อเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561ให้เกิดความเรียบร้อย

ทั้งในเรื่องของเส้นทางจัดกิจกรรมจักรยาน “อุ่นไอรัก” การกำหนดจุดเริ่มต้น และจุดสิ้นสุด จุดพักระหว่างทาง โดยใช้เส้นทางเดียวกับกิจกรรมปั่น Bike for Dad ระยะทาง 29 กิโลเมตร ที่ผ่านจุดสำคัญต่าง ๆ ของจังหวัด เช่น หลักเมืองปัตตานี พระบรมราชชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว มัสยิดกลางปัตตานี วัดนิกรชนาราม และจุดสำคัญอื่น ๆ พร้อมสำรวจจำนวนกลุ่มเป้าหมายนักปั่นจักรยานทั้งจังหวัด จำนวน 4,000-5,000 คน และการผลิตเสื้อผู้เข้าร่วมปั่นจักรยานตามรูปแบบเสื้อที่สำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ฯ พิจารณาอนุมัติ ให้เพียงพอกับจำนวนของประชาชน

สำหรับสถานที่และเวลาของการรับสมัคร ผู้เข้าร่วมปั่นจักรยาน “อุ่นไอรัก” ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ จังหวัดปัตตานี จะแจ้งให้ผู้สนใจได้รับทราบต่อไป ซึ่งการจัดกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นพร้อมกันกับทุกจังหวัดทั่วประเทศ

ภาพ/ข่าว ประชาสัมพันธ์จังหวัดปัตตานี

 859 total views,  2 views today

You may have missed