เมษายน 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ตำรวจ ทหารปิดล้อมตรวจค้น หลังคนร้ายยิง ตร.สายสืบ สภ.ยะหา เสียชีวิต

แชร์เลย

ตำรวจ ทหารปิดล้อมตรวจค้น หลังคนร้ายยิง ตร.สายสืบ สภ.ยะหา เสียชีวิต จากกรณีเมื่อ 9 พ.ย.61 เวลา 21.30 น. สภ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวน ว่า จนท.ตร.ถูกคนร้ายยิงใส่ ขณะเข้าตรวจค้นยาเสพติด ในพื้นที่ ต.บาโร๊ะ อ.ยะหา เป็นเหตุให้ส.ต.ท.อัฟนัน ยะดาหะ อายุ 25 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่สืบสวน สภ.ยะหา ถูกยิงที่บริเวณสะโพก ขาและสะบักหลัง บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดทุ่งนาหลังหมู่บ้านปูแล ม.1 ต.บาโร๊ะ อ.ยะหา จว.ยะลา นั้น

โดยเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 11 พ.ย.61 น. พ.ต.อ.ธวัช สุนทรพจน์ ผกก.สภ.ยะหา พร้อมด้วย พ.อ.อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผบ.ฉก.กรมทหารพรานที่ 47 ได้จัด กำลังตำรวจ ทหารพราน เข้าไปตรวจค้นปิดล้อมพื้นที่เป้าหมาย เพื่อไล่ล่า คนร้าย ไม่น้อยกว่า 3 คน ที่ก่อเหตุยิง จนท.ตำรวจ ในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าจะอยู่ในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ในเบื้องต้น ได้ควบคุมตัวเจ้าของบ้าน เพื่อนำมาสอบสวน ให้ได้มาชื่อของกลุ่มคนร้าย เพื่อทำการออกหมายจับมาดำเนินคดีกันต่อไป


สำหรับศพ ส.ต.ท.อัฟนัน ยะดาหะ นายตำรวจผู้กล้าที่เสียชีวิตในครั้งนี้ ทาง ญาติมีกำหนดการจะทำพิธีฝังศพตามหลักศาสนาอิสลาม ในพื้นที่ บ้านปาแล หมู่ที่ 1 ต.ยะต๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ในวันเดียวกันนี้

////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 890 total views,  4 views today

You may have missed