เมษายน 20, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองเลขาธิการ ศอ.บต. เน้นย้ำสร้างบุคลากรด้านกีฬาฟุตบอลให้เป็นมาตรฐานสู่การแข่งขันระดับสากล พร้อมมอบประกาศนียบัตรและปิดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรภาครัฐ ใน จชต.ด้านการกีฬาและนันทนาการ รุ่นที่ 1

แชร์เลย

วันที่ 18 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ที่ โรงแรม บีพีแกรนด์ ทาวเวอร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรและปิดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรภาครัฐในจังหวัดชายแดนภาคใต้ หลักสูตร การพัฒนาสมรรถนะบุคลากรด้านการกีฬาและนันทนาการ ประจำปี 2561 รุ่นที่ 1 โดยมี นายปรีชา ชนะกิจกำจร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาบุคลากร ศอ.บต. นายสุชาติ ศิริประภากร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา ศอ.บต. นายศิริพงศ์ หมัดศิริ ผู้อำนวยการส่วนบริหารการฝึกอบรม สำนักพัฒนาบุคลากร  ศอ.บต.  นายพิทักษ์ สุวรรณวงศ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา  นายนิยม  พรรณนาราย  สมาชิกจังหวัดสงขลา เขตอำเภอหาดใหญ่   นายพูลเดช  อุเทนพันธ์ ประธานผู้ตัดสินชมรมกีฬาฟุตบอล จังหวัดสงขลา  นายวิพัฒน์  บุญรัตน์ ผู้อำนวยการส่วนบริหารการศึกษา  เทศบาลนครหาดใหญ่ นายพิพัฒน์  เสนาพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการโรงเรียนสมานคุณวิทยาทาน และตัวแทนสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา และสตูล สำหรับกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ด้านการกีฬาในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าร่วม

นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการ ศอ.บต.  กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการจุดประกายในการทำงานและพัฒนากีฬา 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทำให้ทุกคนได้มีความรู้ความเข้าใจมีทักษะในการเป็นกรรมการหรือผู้ตัดสินและที่สำคัญวันนี้เราได้ทัศนคติที่ดีในการทำงาน ซึ่งการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่จะต้องมีกรรมการหรือผู้ตัดสินที่ดี อีกทั้ง วันนี้ได้เห็นศักยภาพของทุกคนที่พร้อมจะทำหน้าที่ต่อการสร้างสรรค์ความยุติธรรมหรือการอำนวยการการแข่งขันแต่ละครั้งนั้นล้วนอยู่กับพวกเราทุกความก้าวหน้าของวงการกีฬาฟุตบอลใน จชต. อยู่ในมือของพวกเราทุกคนในการร่วมกันบูรณาการให้เกิดมิติใหม่ๆ ด้านการกีฬาในพื้นที่ จชต. สู่ระดับสากลอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม  สำหรับกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรภาครัฐในจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่จัดขึ้นในครั้งนี้  ถือเป็นสร้างความรู้ความเข้าใจ และทักษะด้านการบริหารจัดการกีฬาแก่เครือข่ายบุคลากรภาครัฐด้านกีฬาและนันทนาการในมิติความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  อีกทั้งถือเป็นการร่วมกันขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่ จชต. ต่อไปในอนาคตด้วย

/////////////////

โดย บรรณาธิการข่าว

 1,389 total views,  2 views today

You may have missed