เมษายน 20, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

แรงงานจังหวัดยะลาจัดกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดและทาสีมัสยิดกลางอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา

แชร์เลย

แรงงานจังหวัดยะลาจัดกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดและทาสีมัสยิดกลางอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561
วันนี้(20ก.ค.61) ที่มัสยิดกลางอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง เป็นประธานเปิดโครงการสำนึกรักบ้านเกิดร่วมใจพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 กิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดและทาสีมัสยิดกลางอำเภอเบตง โดยมีนางสาวมาลี ขวัญเจริญ แรงงานจังหวัดยะลา ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา รวมทั้บัณฑิตแรงงานประจำอำเภอเบตง อส. และจิตอาสาเข้าร่วม


นางสาวมาลี ขวัญเจริญ แรงงานจังหวัดยะลา โครงการสำนึกรักบ้านเกิดร่วมใจพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา เพื่อให้ชุมชนในพื้นที่เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม ให้บัณฑิตแรงงานมีส่วนร่วมในการสร้างความเชื่อมั่น และศรัทธาในการทำงานของกระทรวงแรงงาน และหน่วยงานภาครัฐในระดับพื้นที่ รวมถึงเพื่อต้องการให้บัณฑิตแรงงานและประชาชนในพื้นที่ มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับพื้นที่ชุมชนของตนเอง ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ เป็นหนึ่งในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการด้านแรงงานในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งกระทรวงแรงงาน ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อให้บัณฑิตแรงงานมีส่วนร่วมช่วยในการสร้างความเชื่อมั่น ศรัทธา ในการทำงานของกระทรวงแรงงานและหน่วยงานภาครัฐในระดับพื้นที่ รวมถึงต้องการให้ประชาชนในพื้นที่ มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับพื้นที่ ชุมชน ของตนเองโดยร่วมกันทำกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาด และทาสีมัสยิด ซึ่งเป็นสถานที่มีความสำคัญในการปฎิบัติศาสนกิจของคนมุสลิมในพื้นที่

อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา  รายงาน

 1,477 total views,  2 views today

You may have missed