เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ประชาชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกิจกรรมจิตอาสา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10

แชร์เลย

( 17 ก.ค. 61 ) เวลา 14.00 น. ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา จัดทำกิจกรรมจิตอาสา ด้านการพัฒนาท้องถิ่น ชุมชน หมู่บ้าน หรือสถานที่สาธารณะทั่วไป ในเขตเทศบาลนครยะลา จว.ยะลา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิม พระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 ทั้งนี้ การดำเนินกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ ยังมุ่งหมายให้เป็นการปรับปรุง หรือบำรุงรักษาไว้ เพื่อสาธารณประโยชน์สืบไป ด้วยวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้น ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา จึงได้ดำเนินการสำรวจสถานที่สาธารณะชุมชนฯ แล้ว พบว่า มัสยิดกลางประจำจังหวัดยะลา มัสยิดเราฎอตุลยันนะห์ และวัดเวฬุวัน จังหวัดยะลา เป็นสถานที่ที่ประชาชนทั้งในและนอกพื้นที่เข้ามาร่วมใช้ประโยชน์ เพื่อประกอบศาสนกิจ อยู่เป็นประจำ และกำแพงรั้วมีความทรุดโทรมตามกาลเวลา จึงเห็นควรทำการปรับปรุงทาสีกำแพงรั้วมัสยิดฯ – วัดฯ โดยมีตำรวจ และประชาชนจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรม รวมทั้งสิ้น จำนวน 120 คนประกอบด้วย  ตำรวจ สังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา จำนวน 90 นาย และ ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่จังหวัดยะลา จำนวน 30 คน


นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ และเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่ง สำหรับทุกท่านที่มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาฯ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมฯ ที่ร่วมทำขึ้น เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมถวายเป็น พระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาล ที่ 10 ทั้งนี้ ยังเป็น การแสดงออกถึงความสามัคคีบนฐานความดี และมีเป้าหมายที่ดีงาม เพื่อคุณประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 622 total views,  2 views today

You may have missed